Tổ dân phố số 4, Thị trấn Bát Xát tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”
Ngày 10/11, Tổ dân phố số 4, Thị trấn Bát Xát đã tổ chức “Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc”. Đồng chí Nguyễn Quang Bình - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đã đến dự và chung vui với bà con Nhân dân.



                                                                                     Các đại biểu và nhân dân tham gia ngày hội

Tại ngày hội, các đại biểu cùng bà con Nhân dân đã ôn lại lịch sử và truyền thống của Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam; vị trí, vai trò của MTTQ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay và báo cáo kết quả đạt được trong các phong trào, các cuộc vận động năm 2019 và phương hướng, nhiệm vụ nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào, các cuộc vận động trong năm 2020.

Trong những năm qua, Nhân dân Tổ dân phố số 4, Thị trấn Bát Xát đã tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước, yên tâm công tác, lao động sản xuất, xây dựng cuộc sống mới ở khu dân cư. Thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh”, cuộc vận động “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do MTTQ Việt Nam các cấp phát động, góp phần cải thiện đời sống làm thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội ở khu dân cư.



                                                              Tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu

Năm 2019, tổ dân phố 4 có 194/213 hộ được công nhận gia đình văn hoá, 20 hộ gia đình văn hoá tiêu biểu. Trong năm, hưởng ứng phong trào thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niện 25 năm ngày thành lập Đảng bộ Thị trấn Bát Xát, 70 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Bát Xát; bà con trong tổ dân phố cũng đã đóng góp xây dựng sân nhà văn hóa với diện tích 172m2, trị giá 25 triệu đồng;  quên góp quỹ “Ngày vì người nghèo” được trên 2 triệu đồng và xây dựng quỹ Đền ơn đáp nghĩa, quỹ tương thân tương ái, quỹ nhân đạo... Các CLB Bóng chuyền hơi, CLB dưỡng sinh, CLB khiêu vũ hoạt động thường xuyên và ngày càng thu hút nhiều thành viên tham gia. Với những kết quả đạt được, năm 2019 Tổ dân phố đã được công nhận là Tổ dân phố văn hoá tiêu biểu.



                                                              Đồng chí Nguyễn Quang Bình- UVBTV  Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Nguyễn Quang Bình - UVBTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được của tổ dân phố số 4 trong năm qua. Kết quả đó đã góp phần vào sự phát triển chung của địa phương. Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đề nghị trong thời gian tới, tổ dân phố số 4 tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy ước của khu dân cư, đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế; phát huy vai trò giám sát của MTTQ, các đoàn thể và Nhân dân, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, xây dựng quê hương Bát Xát ngày càng giàu đẹp, văn minh.  



 



   Phần hội được diễn ra sôi động với nhiều trò chơi như: bắn nỏ, nhảy dây, chuyển nước bằng đĩa tạo không khí vui tươi phấn khởi trong ngày hội (ảnh trên).

                               

 Tác giả: Kim Dung- Ban Tuyên giáo Huyện ủy

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1