Nhân dân Bát Xát theo dõi truyền hình trực tiếp nói chuyện về Bác năm 2020

Ngày 19/05/2020, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập chuyên đề  “Tư tưởng Hồ Chí Minh về đại đoàn kết toàn dân tộc, liên hệ với tỉnh Lào Cai”. Giáo sư, tiến sỹ Hoàng Chí Bảo - Nguyên Ủy viên Hội đồng Lý luận Trung ương Đảng, chuyên gia cao cấp, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh quán triệt, triển khai chuyên đề. 

Dự tại điểm cầu tỉnh Lào Cai có đồng chí: Nguyễn Văn Vịnh – Bí tỉnh ủy, các đồng chí ủy viên Ban thường vụ, lãnh đạo các sở ban ngành và Đảng viên một số cơ quan của tỉnh.

Tại điểm cầu Bát Xát có đồng chí Lý Thị Ngọc Hoa - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Nguyễn Trung Triều – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy, các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND – UBND huyện, Trưởng, Phó các phòng, ngành UBND huyện…

Các đại biểu theo dõi buổi nói chuyện 

Do được bố trí đầy đủ chỗ ngồi hợp lý, Hệ thống thu phát được chuẩn bị chu đáo từ khi khai mạc cho đến lúc kết thúc buổi học tập chuyên đề, đây là điều kiện để mọi cán bộ đảng viên và nhân dân đều được nghe và học tập, nên  tinh thần học tập Nghị quyết của các đồng chí lãnh đạo huyện và đảng viên rất nghiêm túc. Qua trao đổi với phóng viên chúng tôi, Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó bí thư Đảng ủy Thị Trấn cho biếtQua học tập chuyên đề năm 2020 cũng chính là kể những câu chuyện sâu sắc nhắc nhở cán bộ phải đem toàn tâm, toàn trí, toàn sức phục vụ nhân dân, phụng sự tổ quốc, qua học tập các đồng chí cán bộ sẽ học được từ Bác những điều nhỏ đến điều lớn, sự coi trọng và những hành động, ứng xử của Bác với nhân dân để thấu hiểu rõ sức mạnh của dân để tập hợp, đoàn kết quần chúng nhân dân, nỗ lực thực hiện thành công các mục tiêu cách mạng đưa quê hương, đất nước phát triển bền vững. 

Qua những câu chuyện kể về Bác với nội dung: xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc được dư luận trong huyện đánh giá rất cao, gây nhiều dư âm tốt đẹp trong cộng đồng. Tại các điểm cầu, ngoài các đối tượng là cán bộ đảng viên, công chức, viên chức, còn có cả nhiều người dân khi biết tin GS.TS Hoàng Chí Bảo nói chuyện chuyên đề về Bác Hồ đã đến điểm cầu gần nơi cư trú để lắng nghe. 

 Buổi nói chuyện diễn ra đúng dịp kỷ niệm 130 ngày sinh nhật Bác và toàn đảng toàn dân trong huyện bước vào đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXIII thật ấm cúng và xúc động gây nhiều ấn tượng sâu sắc về tấm gương tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh - một biểu tượng mẫu mực về ý thức tôn trọng nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống nhân dân.


Đức Tiến -Trung Tâm VH, TT- TT Bát Xát


Đức Tiến -Trung Tâm VH, TT- TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1