Thêm 02 em học sinh dân tộc thiểu số của Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát được kết nạp Đảng

 

    BXĐT- Ngày 03/8, Chi bộ Trường PTDTNT THCS&THPT Bát Xát, huyện Bát Xát, đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú là: Tẩn Ú Mẩy và Vàng Thúy Dung. 
 
anh tin bai

Quang cảnh buổi Lễ

    Tẩn Ú Mẩy, sinh năm 2006, dân tộc Dao, cư trú tại xã Mường Hum, huyện Bát Xát. Em thi đỗ và theo học tại trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát từ năm lớp 6. Trong suốt quá trình học tập em luôn là học sinh chăm ngoan học hỏi toàn diện; tham gia kỳ thi học sinh giỏi môn sinh học em đạt giải nhì cấp tỉnh năm lớp 10 và lớp 12, năm lớp 11 đạt giải nhất. Trong 2 năm liền 2022 và 2023 em đều được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; năm 2024 em được nhận giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai, giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Bát Xát.
 
anh tin bai

Trao quyết định kết nạp đảng viên cho em Tẩn Ú Mẩy

     Em Vàng Thúy Dung, sinh năm 2006, dân tộc Mông, cư trú tại xã Trung Lèng Hồ, huyện Bát Xát. Trong suốt 6 năm học tại Trường, em luôn là học sinh giỏi môn Sinh học, năm lớp 10 em đạt giải khuyến khích cấp tỉnh, lớp 11 đạt giải nhất cấp tỉnh, lớp 12 đạt giải nghì cấp tỉnh. Em là một trong những học sinh xuất sắc của huyên Bát Xát vinh dự 4 lần được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Bát Xát, 01 lần nhận giấy khen của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai và được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vào năm 2023, em cũng là học sinh tiêu biểu của trường được Huyện đoàn Bát Xát công nhận học sinh 3 tốt. 

 
anh tin bai

Trao quyết định kết nạp đảng viên cho em Vàng Thúy Dung

    Tại buổi lễ long trọng này, trao quyết định kết nạp cho các em, lãnh đạo nhà trường đã không khỏi xúc động, từ nay các em đã trưởng thành và trở thành “đồng chí” của các thầy cô,  được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, cùng kề vai sát cánh để hoàn thành tốt các nhiệm vụ Chi bộ nhà trường.
 
anh tin bai

Các Ban Xây dựng đảng, các tổ chức chính trị-xã hội huyện Bát Xát tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên trẻ

    Tính đến thời điểm này Trường Trường PTDTNT THCS&THPT huyện Bát Xát đã có 8 em học sinh được kết nạp Đảng sau khi tốt nghiệp THPT và đủ 18 tuổi. 
anh tin bai

Đại diện các đơn vị, trường học và gia đình tặng hoa chúc mừng

Phạm Thúy – A Pìn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1