Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát dự sinh hoạt chi bộ tại thôn Làng Pẳn xã Quang Kim

 

    BXĐT- Chiều 12/8/2024, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát đã dự buổi sinh hoạt chi bộ thường kỳ của Chi bộ thôn Làng Pẳn  thuộc Đảng bộ xã Quang Kim.
 

anh tin bai

Quang cảnh buổi sinh hoạt

    Chi bộ thôn Làng Pẳn xã Quang Kim có tổng số 13 đảng viên. Trong đó đảng viên chính thức 12 đồng chí, đảng viên dự bị 01 đồng chí, đảng viên được miễn sinh hoạt (do sức khỏe yếu) là 01 đồng chí. 
 
anh tin bai

Bí thư chi bộ triển khai tại buổi sinh hoạt

    Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên trong Chi bộ đã được thông tin nhanh về tình hình thời sự trong nước, trong tỉnh và địa phương; quán triệt văn bản cấp trên; đánh giá tình hình tư tưởng của Đảng viên trong việc thực hiện cam kết nêu gương; kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 7, phương hướng nhiệm vụ tháng 8 năm 2024.
    Tại buổi sinh hoạt, đã có 4 ý kiến của đảng viên tham gia với các nội dung liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quản lý đất đai, công tác vệ sinh môi trường, xây dựng lò đốt rác,thu gom xử lý bao bì thuốc bảo vệ thực vật, xây dựng tuyến đường hoa. Tuyên truyền vận động hộ dân tham gia BHYT, thực hiện hương ước, quy ước của thôn; công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và nâng cao nhận thức, cách sử dụng bình chữa cháy cho các hộ dân trong thôn gắn với công tác xây dựng Đảng để chi bộ thực sự trong sạch, vững mạnh. 
 
anh tin bai

Đ/c Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát phát biểu chỉ đạo

    Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát biểu dương những kết quả mà đảng viên và Nhân dân thôn Làng Pẳn đạt được trong thời gian qua, kết quả này phản ánh tinh thần, trách nhiệm cao của Chi bộ trong thực hiện nhiệm vụ được giao và vai trò tiền phong, gương mẫu của mỗi cán bộ, đảng viên trong Chi bộ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gợi mở một số giải pháp để chi bộ thôn Làng Pẳn tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ như: Việc chuẩn bị nội dung sinh hoạt Chi bộ của Chi uỷ, vai trò điều hành của đồng chí Bí thư Chi bộ, tinh thần tham gia đóng góp xây dựng nghị quyết của mỗi đảng viên, nhận xét việc phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đảng viên… 
    Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ yêu cầu Chi bộ tiếp tục quan tâm đến công tác xóa đói giảm nghèo gắn với việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia, trong sản xuất nông nghiệp cần chú ý đến vấn đề sử dụng thuốc bảo vệ thực vật đảm bảo an toàn, đúng quy định. Đẩy mạnh công tác cải tạo tập tục lạc hậu trong việc tang, cải tạo vệ sinh môi trường, các hoạt động văn hóa văn nghệ. Nâng cao hiệu quả các tổ bảo vệ an ninh trật tự và phòng cháy chữa cháy…Đồng thời quan tâm công tác tạo nguồn phát triển Đảng viên; triển khai xây dựng chi bộ 4 tốt.
Lưu Liên – Đức Tiến, Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1