Bộ Quốc phòng khai mạc chương trình khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới Việt Nam – Trung Quốc

    BXĐT- Ngày 08/4, Bộ Quốc phòng phối hợp với  Ủy ban nhân dân tỉnh Lào Cai, Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát đã khai mạc chương trình khám chữa bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực biên giới huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.  

anh tin bai

Lãnh đạo Cục Quân Y, Viện Y học cổ truyền Quân đội tặng quà các hộ gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng, người tham gia hoạt động kháng chiến.

    Dự khai mạc có các đồng chí Lãnh đạo Cục Quân Y, Viện Y học cổ truyền Quân đội.  Tỉnh Lào Cai có đồng chí Giàng Thị Dung Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Huyện Bát Xát có đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện.  

anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bát Xát tặng quà các hộ gia đình chính sách, gia đình người có công với cách mạng, người tham gia hoạt động kháng chiến

    Chương Trong 1 ngày, các bác sỹ của Cục Quân y, Viện Y học cổ truyền Quân đội thăm khám: Nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản khoa, siêu âm, điện tim...; tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người dân thuộc các xã biên giới  Bản Qua, Bản Vược, thị trấn Bát Xát của huyện Bát Xát,  tổng trị giá thuốc, vật tư được sử dụng là 280 triệu đồng. Đồng thời khám chữa bệnh ban đầu cho hơn 600 người dân.     

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác của Bộ Quốc phòng.

Cũng trong chương trình này, Bộ Quốc phòng, UBND huyện Bát Xát  đã tặng 17 xuất quà động viên 17 hộ thuộc đối tượng chính sách, gia đình người có công với cách mạng, người tham gia hoạt động kháng chiến.
 

anh tin bai

Rất đông người dân đã đến để được khám bệnh và tư vấn sức khỏe 

anh tin bai

Cấp thuốc cho người dân 

Một số hình ảnh về buổi khám chữa bệnh, cấp thuốc của các Y, Bác sỹ Cục Quân Y và Viện Y học cổ truyền Quân đội tại huyện Bát Xát
 
anh tin bai

Siêu âm kiểm tra sức khỏe

anh tin bai

Khám tim mạch cho người già

anh tin bai
Đo huyết áp và tư vấn sức khỏe cho người dân
Phạm Thúy - A Pìn, Trung tâm Văn hóa-TT-TT

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1