Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng

BXĐT- Sáng 29/9, Huyện ủy Bát Xát tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng cho Bí thư, phó Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở năm 2022. Dự và phát biểu chỉ đạo lớp bồi dưỡng có đồng chí Trần Văn Tuấn, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát.

anh tin bai

 Quang cảnh lớp bồi dưỡng

 Tham gia lớp bồi dưỡng có 143 đồng chí là Bí thư, phó Bí thư Chi bộ của các cơ quan, đơn vị trường học, công an, quân sự, y tế trên địa bàn huyện.

 Trong thời gian 2 ngày, các học viên sẽ được các giảng viên là lãnh đạo Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy Bát Xát truyền tải, trang bị những nội dung cơ bản nhất của các chuyên đề như: Công tác tổ chức và công tác Dân vận của tổ chức cơ sở Đảng. Nhiệm vụ của Chi ủy, Bí thư Chi bộ và nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ. Công tác tư tưởng của tổ chức cơ sở Đảng. Phòng chống “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong cán bộ đảng viên ở cơ sở. Công tác kiểm tra, giám sát và công tác khen thưởng, kỷ luật của tổ chức cơ sở Đảng. 

anh tin bai

 Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát Trần Văn Tuấn, phát biểu khai mạc

 Phát biểu khai mạc lớp bồi dưỡng, đồng chí Trần Văn Tuấn, phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Bát Xát đề nghị các học viên cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu để lĩnh hội đầy đủ những nội dung được truyền đạt. Chủ động, tự giác tìm đọc thêm tài liệu, tiếp nhận thêm thông để mở rộng phạm vi nghiên cứu; liên hệ, vận dụng thực hiện đảm bảo phù hợp với công việc được giao, gắn lý luận với thực tiễn công tác tại địa phương, đơn vị. Đồng thời, đây cũng là dịp thuận lợi để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác, góp phần nâng cao năng lực, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai

 Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

 Theo Kế hoạch, trong năm 2022 Huyện ủy Bát Xát sẽ tổ chức mở 4 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho 553 học viên là Bí thư, phó Bí thư Chi bộ các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở.

Quang Phấn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1