100% xã, thị trấn trên địa bàn huyện hoàn thành Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam nhiệm kỳ 2024-2029

    BXĐT-  Đến hết ngày 22/3/2024, 100% các xã, thị trấn của huyện Bát Xát đã hoàn thành Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2024-2029, sớm hơn 1 tháng so với kế hoạch của UBMTTQ tỉnh. Trong đó MTTQ Việt Nam xã Bản Qua được chọn tổ chức Đại hội điểm (tổ chức vào cuối tháng 1/2024) để rút kinh nghiệm triển khai tại các địa phương khác trong huyện.

 
anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy dự chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng Đại hội MTTQ xã Bản Qua

    Với chủ đề “Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển”, Đại hội đại biểu MTTQ của các xã, thị trấn diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ, trang trọng và nghiêm túc; đạt yêu cầu về nội dung, chương trình, kế hoạch; đảm bảo đúng điều lệ, quy định, hướng dẫn của Uỷ ban TW MTTQ Việt Nam và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong khối đại đoàn kết toàn dân ở cơ sở. 
 
anh tin bai

Lãnh đạo MTTQ huyện tặng hoa chúc mừng Đại hội 

    Cùng với làm tốt dự thảo văn kiện, báo cáo chính trị đánh giá toàn diện kết quả thực hiện nhiệm vụ của MTTQ trong nhiệm kỳ qua và đề ra phương hướng, giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới thì công tác nhân sự cũng được quan tâm, chuẩn bị kĩ càng, đảm bảo tiêu chuẩn, cơ cấu, thành phần, số lượng và chất lượng.
 
anh tin bai

Hiệp thương giới thiệu ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam cấp cơ sở

    Tại đại hội đã hiệp thương cử 656 ông, bà vào ủy viên Ủy ban MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn; hiệp thương cử 158 đại biểu dự Đại hội MTTQ Việt Nam huyện lần thứ XXIII, 16/21 vị tái cử chức vụ Chủ tịch MTTQ Việt Nam, nhiệm kỳ 2024-2029.
 
anh tin bai

Thành công của mặt trận Tổ quốc các xã, thị trấn

    Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam các xã, thị trấn nhiệm kỳ 2024 - 2029 trên địa bàn huyện Bát Xát thành công tốt đẹp và là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng và phát huy hiệu quả các phong trào thi đua sôi nổi trong đông đảo các tầng lớp nhân dân nhằm tiến tới Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bát Xát lần thứ XXIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029, dự kiến diễn ra vào trung tuần tháng 5/2024.
Lưu liên - Trung tâm VH, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1