Giải đua xe đạp địa hình Đi giữa mùa hoa đỗ quyên năm 2024 thành công tốt đẹp

    BXĐT- Sáng 7/4, tại trung tâm xã Sàng Ma Sáo, huyện Bát Xát đã diễn ra Lễ khai mạc Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024. Giải do Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với UBND huyện Bát Xát tổ chức.

  
anh tin bai

Vận động viên tham gia giải

    Dự lễ khai mạc có lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục, thể thao tỉnh; lãnh đạo UBND huyện Bát Xát; các vận động viên tham dự giải.
 
anh tin bai

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát khai mạc giải đấu

    Tham dự Giải đua xe đạp địa hình "Đi giữa mùa hoa đỗ quyên" năm 2024 có gần 60 vận động viên, thuộc 11 câu lạc bộ đến từ 7 tỉnh, thành phố trong cả nước là: Hà Nội, Quảng Ninh, Yên Bái, Tuyên Quang, Đồng Nai, Lai Châu và Lào Cai. Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên đã tiến hành chinh phục cung đường dài 20 km, xuất phát từ cổng Trường PTDT bán trú Tiểu học và THCS Sàng Ma Sáo, đích đến là khu vực ngã 3 đi Phìn Hồ thuộc địa phận thôn Mò Phú Chải, xã Y Tý.
 
anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải

    Được tổ chức thường niên đúng dịp hoa đỗ quyên nở, Giải đua xe đạp địa hình “Đi giữa mùa hoa đỗ quyên” trở thành giải thể thao đặc biệt gắn với loài hoa vô cùng độc đáo của đại ngàn Bát Xát. Cung đường đua quanh co lại được tô điểm bởi sắc xanh của cây rừng và trắng hồng của những bông đỗ quyên đang nở rộ như tiếp thêm động lực giúp các vận động viên thi đấu nỗ lực, quyết tâm hơn để về đích.
 
anh tin bai

Các vận động viên chinh phục đường đua

    Sau một buổi sáng tranh tài sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Giải đua xe đạp “Đi giữa mùa hoa đỗ quyên” năm 2024 đã khép lại. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 7 bộ giải (3 bộ giải đồng đội, 4 bộ giải cá nhân) cho các nội dung. Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải đua năm nay diễn ra trong thời tiết khá thuận lợi nên các vận động viên đã nỗ lực thi đấu, quyết tâm giành thành tích cao. 
 
anh tin bai

Trao giải cho các VĐV đạt thành tích cao

    Giải đua xe đạp địa hình “Đi giữa mùa hoa đỗ quyên” năm 2024 đã khép lại. Thành công của giải đấu sẽ là cơ sở để huyện Bát Xát tiếp tục xây dựng các giải thể thao nói chung, giải đua xe đạp nói riêng trở thành thương hiệu, thu hút sự quan tâm của đông đảo vận động viên trong và ngoài tỉnh. Đồng thời thông qua giải đấu góp phần xây dựng và quảng bá thương hiệu du lịch, những danh lam thắng cảnh của Bát Xát đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Sau đây là một số hình ảnh giải đua: 
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai 
 
anh tin baianh tin bai
anh tin bai

Chú thích ảnh

anh tin bai
 
anh tin baianh tin bai
anh tin bai

anh tin bai

 
Quang Phấn-Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1