Bát Xát, tăng cường quản lý các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5

    BXĐT- Dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5/2024 kéo dài 05 ngày (từ ngày 27/4/2024 đến hết ngày 01/5/2024) dự kiến sẽ thu hút lượng lớn khách du lịch đến Bát Xát. Nhằm chủ động tăng cường công tác quản lý nhà nước, nâng cao chất lượng hoạt động du lịch và hình ảnh Bát Xát đến với du khách trong và ngoài nước, đảm bảo các hoạt động du lịch được chu đáo, an toàn và hiệu quả, huyện Bát Xát chỉ đạo các ngành, địa phương tăng cường công tác quản lý các hoạt động du lịch trong dịp nghỉ Lễ. 

 
anh tin bai

Y Tý - Điểm đến hấp dẫn du khách

    Trong đó, chú trọng công tác tổ chức kiểm tra, xử lý các tổ chức, cá nhân không chấp hành nghiêm các điều kiện kinh doanh du lịch; các hành vi vi phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực du lịch. Duy trì đường dây nóng tiếp nhận các kiến nghị, phản ánh trong lĩnh vực du lịch. 
 
anh tin bai

Đền Mẫu Trịnh Tường - Điểm đến du lịch tâm linh

    Chủ động xây dựng phương án, triển khai các biện pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ tại các khu, điểm du lịch, địa bàn có nhiều khách du lịch. Kiểm tra các tổ chức, cá nhân kinh doanh các dịch vụ du lịch, vận tải thực hiện các quy định về kê khai giá, niêm yết giá, bán đúng giá niêm yết; không để xảy ra tình trạng ép giá, tự ý nâng giá các sản phẩm dịch vụ. 
 
anh tin bai

Cột cờ Lũng Pô - Nơi thượng nguồn Sông Hồng

    Tăng cường công tác kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống, cung ứng thực phẩm trên địa bàn huyện. Tăng cường công tác tuyên truyền qua các phương tiện truyền thông đại chúng, truyền thông xã hội nhằm thu hút khách du lịch đến với huyện trong dịp nghỉ lễ.... 
 
anh tin bai

Leo núi - Sản phẩm du lịch đặc thù nơi vùng cao Bát Xát

    Đẩy mạnh tuyên truyền để tổ chức, cá nhân, hộ kinh doanh, du khách nâng cao ý thức tự giác tuân thủ pháp luật và đảm bảo quy định về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm.
 
anh tin bai

Khám phá vẻ đẹp các thác nước trên lưng chừng núi

    Thực hiện tốt công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, nhất là các khu, điểm du lịch, cơ sở vui chơi giải trí, các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch. Đẩy mạnh công tác truyền thông, quảng bá, xúc tiến điểm đến nhằm thu hút khách du lịch trong dịp nghỉ lễ, xây dựng hình ảnh du lịch Bát Xát là điểm đến an toàn, thân thiện, văn minh.
Quang Phấn -Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1