Đảng ủy xã Tòng Sành( Bát Xát) tổ chức triển đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng và các Chỉ thị, Kết luận, Nghị quyết của Đảng

    BXĐT- Ngày 10/4/2024, Đảng ủy xã Tòng Sành( Bát Xát) tổ chức hội nghị triển khai đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng về nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và các Chỉ thị, Kết luận, Nghị quyết của Đảng. 

90 đại biểu là Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND và toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ đã tham dự hội nghị. 

anh tin bai

Phó bí thư Thường trực Đảng ủy xã truyền đạt nội dung bài viết của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tại hội nghị đã truyền đạt đến các đại biểu nội dung bài viết “Tự hào và tin tưởng dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, quyết tâm xây dựng một nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh, văn minh, văn hiến và anh hùng” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trong đó nhấn mạnh giá trị cốt lõi của bài viết đó là khái quát một cách hệ thống lịch sử của Đảng ta; khắc họa tiền đồ, cơ đồ của dân tộc ta; luận giải thuyết phục con đường cách mạng của nước ta. Đây là bài viết rất quan trọng, nhằm khơi dậy niềm tự hào về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, dân tộc Việt Nam anh hùng; khích lệ, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIII của Đảng.
 

anh tin bai

Các đại biểu tham dự hội nghị

    Hội nghị cũng triển khai Chỉ thị số 28 ngày 25/12/2023 của Bộ Chính trị về tăng cường công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Chỉ thị số 29 ngày 05/01/2024 của Bộ Chính trị về công tác phổ cập giáo dục, giáo dục bắt buộc, xoá mù chữ cho người lớn và đẩy mạnh phân luồng học sinh trong giáo dục phổ thông. Chỉ thị số 30 ngày 05/02/2024 của Bộ Chính trị về công tác tuyên truyền miệng trong tình hình mới. Kết luận số 69 ngày 11/01/2024 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Nghị quyết số 20 ngày 01/11/2012 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XI về phát triển khoa học và công nghệ phục vụ sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế.  Kết luận số 70 ngày 31/01/2024 của Bộ Chính trị về phát triển thể dục, thể thao trong giai đoạn mới. 
 
anh tin bai
    Cũng trong dịp này Đảng ủy xã đã trao giấy khen của Ban thường vụ Huyện ủy Bát Xát cho 3 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liên tục giai đoạn 2019 – 2024 ( Ảnh trên) ./.
Lưu Liên - Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1