Bát Xát 801 thí sinh hoàn thành môn thi Ngữ Văn kỳ thi THPT năm 2024

 

    BXĐT- Sáng ngày 27/6/2024, 801 thí sinh tại 2 điểm thi của huyện Bát Xát bước vào thi môn Ngữ Văn, môn thi đầu tiên của kỳ thi THPT. Buổi sáng nay trời đã ngớt mưa, các bậc phụ huynh đã đưa con đến rất sớm để kịp giờ thi.  
 
anh tin bai

Bên ngoài trường thi các bậc phụ huynh cũng rất hồi hộp và lo lắng

    Khi các thí sinh làm bài trong phòng thi,thì các bậc phụ huynh cũng không khỏi hồi hộp lo lắng. Anh Phùng Đức Giang chia sẻ: Con trai tôi học thiên về các môn tự nhiên, buổi sáng hôm nay thi môn đầu tiên là môn Ngữ văn, mặc dù đã ôn tập rất kỹ nhưng tôi cũng vẫn có chút lo lắng, hồi hộp, tôi cũng hy vọng là con làm bài tốt. 
 
anh tin bai

Lực lượng Công an thực hiện nhiệm vụ tại trường thi kết hợp phát tờ rơi tuyên truyền một số nội dung của Luật Giao thông đường bộ

    Cũng giống như các phụ huynh khác chị  Đoàn Thị Hoàn đưa con đến trường thi từ rất sớm và chờ đợi phía ngoài trường thi, chị cho hay: Hồi hộp lắm em ạ, đứng ngồi khôi yên, mong sao con làm bài đạt kết cao nhất. 
 
anh tin bai

Các lực lượng tham gia tiếp sức mùa thi

    Cùng với các bậc phụ huynh thì các lực lượng Đoàn viên thanh niên, Công an huyện, Bưu điện huyện cũng đang rộn ràng với chương trình tiếp sức mùa thi, Chị Nguyễn Thị Huyền Trang, Đoàn viên thị trấn Bát Xát chia sẻ: Từ sáng đến giờ trời cũng khá là mưa, chúng cháu đã che ô, giữ đồ cho các bạn, đưa nước đưa sữa để tránh cho các bạn bị tụt huyết áp, đối với các bạn hồi hộp quá hay là lo lắng thì chúng cháu sẽ động viên cổ vũ tinh thần trong quãng đường từ cổng trường vào trước cửa phòng thi, mong là các bạn sẽ tự tin hơn và vui vẻ hơn để làm bài được tốt hơn.
 
anh tin bai

Những thí sinh đầu tiên phấn khởi ra khỏi trường thi

    Sau tiếng trống báo hiệu kết thúc thời gian làm bài, hoàn tất các thủ tục nộp bài, các em rời khỏi phòng thi, theo quan sát của phóng viên đa số các em đều rất phấn khởi bởi  đề thi tốt nghiệp THPT môn Ngữ văn năm nay có 2 phần: đọc hiểu nằm trong đoạn trích tác phẩm "Dòng sông và những thế hệ của nước" của tác giả Nguyễn Quang Thiều; phần làm văn yêu cầu viết đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về ý nghĩa của việc tôn trọng cá tính, phân tích đoạn thơ trong tác phẩm "Đất nước" là phần các em đã được ôn tập rất kỹ. 
    Đa số các em thí sinh của huyện Bát Xát đều làm bài tốt. Em Phàn Trung Kiên, thí sinh tại điểm thi số 1 huyện Bát Xát phấn khởi khoe với chúng tôi: Sáng nay đề thi rơi vào phần đầu của tác phẩm Đất nước, cháu làm là được vì cháu đã ôn hết rồi ạ, cháu làm được khoảng được 80% . Em Tào Gia Minh là một trong số những thí sinh ròi khỏi phòng thi muộn hơn, em tỏ ra rất phấn khởi bởi với đề thi này em tự tin mình làm được trên 8 điểm.  
 
anh tin bai

Các em chia sẻ với người thân về đề thi môn Ngữ Văn năm nay

    Kết thúc môn thi Ngữ văn huyện Bát Xát có 801 thí sinh hoàn thành bài thi, không có trường hợp giám thị, thí sinh vi phạm quy chế thi, 02 thí sinh bỏ thi (là học sinh của trường THPT số 2 Bát Xát lý do bỏ thi đi chữa bệnh dài ngày). 
    Buổi chiều ngày 27/6 các em tiếp tục bước vào làm bài thi môn Toán.
 
anh tin bai

Đã hoàn thành môn thi đầu tiên  

anh tin bai

Các em học sinh của Trung tâm GDNN – GDTX di chuyển đến điểm thi và trở về Trung tâm bằng xe điện 

Phạm Thúy – A Pìn, Trung tâm Văn hóa TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1