Vụ pháp chế, Bộ Tài chính hỗ trợ kinh phí xây dựng chỉnh trang Trường mầm non xã Trịnh Tường (Bát Xát) ​

    BXĐT- Chiều 20/5/2023, Đoàn công tác của Vụ pháp chế, Bộ Tài chính đã tổ chức Chương trình “Nắng ấm sân trường” tại Trường Mầm non xã Trịnh Tường (Bát Xát). Cùng đi có đại diện Công ty khách sạn Quốc tế Aristo Lào Cai; các đồng chí Nguyễn Trung Triều, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Bàn Thanh Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy,  Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát.
 

anh tin bai

 

Đại biểu tham dự Chương trình

    Trường Mầm non xã Trịnh Tường có tổng số có 13 điểm trường, 21 nhóm lớp với 520 học sinh. Trong những năm qua được sự quan tâm của các cấp, các ngành cơ sở vật chất trường học được đầu tư, xây dựng đồng bộ, đáp ứng được yêu cầu trường chuẩn Quốc gia; trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ dạy và học đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, hiện một số điểm trường, phòng học đã bị xuống cấp chưa được xây dựng; thiết bị đồ chơi dạy học, đồ chơi ngoài trời; thiết bị thông minh để phục vụ công tác dạy và học còn thiếu... 

    Thấu hiểu những khó khăn của nhà trường, với mong muốn trẻ em trên địa bàn xã có thêm điều kiện học tập tốt hơn. Dịp này, Vụ pháp chế, Bộ Tài chính đã đến thăm, động viên và trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ Trường Mầm non xã Trịnh Tường lát gạch sân điểm trường Na Đoong. Tặng đồ dùng học tập, sách, truyện cho các cháu học sinh.
Nhân dịp này, Công ty khách sạn Quốc tế Aristo Lào Cai cũng đã trao tặng 10 triệu đồng để chỉnh trang một số hạng mục của nhà trường.  
 

anh tin bai

 

Trao kinh phí hỗ trợ cho nhà trường
 

anh tin bai


Trao tặng đồ dùng học tập cho nhà trường

    Việc tài trợ kinh phí xây dựng lớp học cho Trường mầm non xã Trịnh Tường hy vọng sẽ mang tới cho các cháu học sinh vùng cao có một môi trường học tập khang trang, an toàn, giúp các cô giáo và các em học sinh có thể yên tâm dạy và học. 
 

anh tin bai

 

Tặng cờ Tổ quốc cho Tổ quản lý cột cờ Lũng Pô
 

anh tin bai


Huyện Bát Xát tặng cờ lưu niệm cho đoàn công tác

    Tiếp đó Đoàn công tác đã đến thăm, dự lễ chào cờ tại Cột cờ Lũng Pô, xã A Mú Sung, trao tặng 10 chiếc cờ Tổ quốc cho Tổ quản lý Cột cờ Lũng Pô.

Quang Phấn Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1