Đồng chí Bàn Thanh Thảo, Phó Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu Đảng cho viên dịp 19-5 tại xã Mường Hum và Dền Sáng ​

     BXĐT- Nhân kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2023), chiều 18/5 Đồng chí Bàn Thanh Thảo, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến trao huy hiệu Đảng cho đảng viên tại Đảng bộ các xã Mường Hum, và Dền Sáng.
 

anh tin bai

 

Đ/c Bàn Thanh Thảo, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND trao huy hiệu cho đảng viên xã Mường Hum

    Trong đợt này, Đảng bộ xã Mường Hum có 1 đảng viên được nhận huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đảng bộ xã Dền Sáng có 3 đảng viên được nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

    Phát biểu tại các nơi đến trao huy hiệu Đảng , đồng chí Bàn Thanh Thảo, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng và nhấn mạnh: Trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện không mệt mỏi, các đồng chí đảng viên  thuộc Đảng bộ 2 xã trên đã tích cực tham gia xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Mỗi đồng chí cán bộ, đảng viên đã tích cực, chủ động, sáng tạo và đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức Đảng ở địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh;  đẩy mạnh phát triển KT-XH, đảm bảo Quốc phòng, an ninh, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân ngày một tiến bộ. 

    Phó chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Đây là phần thưởng cao quý của Đảng đối với công lao của đảng viên đã đóng góp vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và của Đảng bộ huyện. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng tin thưởng rằng: với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các đồng chí thực sự là tấm gương cho đảng viên trong toàn đảng bộ noi theo. Đồng thời, tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng, giữ gìn tư cách đảng viên; tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức góp phần thực hiện thắng lợi xây dựng nông thôn mới tại địa phương đặc biệt là 3 chương trình mục tiêu quốc gia, tiếp tục đẩy mạnh việc "“Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh". 

    Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị: mỗi cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ thấy được vinh dự, trách nhiệm, tiếp tục nỗ lực phấn đấu, giữ gìn tư cách đảng viên, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Noi gương các đồng chí được nhận huy hiệu Đảng, để phấn đấu xứng đáng được nhận huy hiệu đảng trong thời gian tới.

 

anh tin bai

 

Đ/c Bàn Thanh Thảo, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND gắn huy hiệu cho đảng viên xã Dền Sáng

 

anh tin bai

 
Các đồng chí lãnh đạo huyện và xã chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên nhận huy hiệu đảng

 

anh tin bai

 
Đ/c  Bàn Thanh Thảo, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Đức Tiến - Trung tâm VH, TT – TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1