Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường thăm, tặng quà người có công tại huyện Bát Xát

 

    BXĐT- Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều 15/7, đồng chí Trịnh Xuân Trường, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Bát Xát.
    Tham gia đoàn công tác có đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Huyện Bát Xát có các đồng chí Nguyễn Trung Triều, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Quốc Huy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.
 
anh tin bai

Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh Bùi Văn Tĩnh

    Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà thương binh Bùi Văn Tĩnh, sinh năm 1950, tỷ lệ tổn thương cơ thể 35%, cư trú tại tổ dân phố số 3, thị trấn Bát Xát; thương binh Lò Văn Quang, sinh năm 1963, tỷ lệ tổn thương cơ thể 22%, cư trú tại thôn Nậm Chỏn, xã Cốc Mỳ.
 
anh tin bai

Tặng quà cho thương binh Bùi Văn Tĩnh

    Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Xuân Trường đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, đóng góp to lớn vì sự nghiệp giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc của những người có công với nước.
 
anh tin bai

Thăm hỏi, động viên gia đình thương binh Lò Văn Quang

    Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương các thương binh đã luôn gương mẫu thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, nuôi dạy con cháu trưởng thành. Đồng chí mong muốn người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng và phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực đóng góp xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.
 
anh tin bai

Tặng quà cho thương binh Lò Văn Quang

    Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp huyện Bát Xát quan tâm, thực hiện đầy đủ chế độ, chính sách dành cho người có công; làm tốt công tác chăm lo, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội và hỗ trợ phát triển sản xuất đối với người có công còn khó khăn trong cuộc sống trên địa bàn.
Quang Phấn-Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1