Tòng Sành rộn ràng Đêm hội Trăng rằm vui tết Trung thu năm 2022

BXĐT- Tối 8/9, đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến dự “Đêm hội Trăng rằm” và tặng quà cho học sinh trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS xã Tòng Sành. 

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Quốc Huy - Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại đêm hội trăng rằm

Mở đầu Đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe thư chúc mừng của bác Nguyễn Xuân Phúc - Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam nhân dịp Tết Trung thu năm 2022. Trong thư, Chủ tịch nước căn dặn các cháu luôn nuôi dưỡng tinh thần yêu nước, niềm tự hào, khát vọng, không ngừng tu dưỡng, rèn đức, luyện tài để góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu đẹp, phồn vinh như Bác Hồ kính yêu đã đặt niềm tin ở thiếu niên, nhi đồng Việt Nam.

Phát biểu và tặng quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện và chung vui với cô, trò nhà trường, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Quốc Huy chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, an toàn và mong các cháu phấn đấu học tập tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Bên cạnh đó, đề nghị nhà trường, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm tới công tác chăm sóc, giáo dục trẻ, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập và rèn luyện.

Chương trình “Đêm hội Trăng rằm” được tổ chức với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoạt cảnh chị Hằng Nga – chú Cuội, múa lân, sư tử và phá cỗ Tết Trung thu… đã mang đến không khí vui tươi, phấn khởi cho các em thiếu nhi.

anh tin bai

Trao quà của huyện cho xã nhân dịp tết Trung thu

anh tin bai

Màn múa Lân, sư tử đặc sắc

anh tin bai

Tiết mục “Múa Dao” của các em học sinh trường Phổ thông DTBT Tiểu học và THCS

anh tin bai 

anh tin bai

Đông đảo phụ huynh và các cháu thiếu nhi tham gia đêm hội

Dịp này, ban tổ chức chương trình đã tặng 20 phần quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, nhằm khuyến khích các em thiếu nhi cố gắng học tập để đạt kết quả tốt trong năm học mới (Ảnh dưới)

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh cùng nhau phá cỗ trung thu vui vẻ cùng các cô và các bạn


Lưu Liên, Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1