Rộn ràng chương trình vui Tết Trung thu năm 2022 tại xã Trung Lèng Hồ

Tối ngày 8/9 tức ngày 13/8 âm lịch chương trình vui Tết Trung năm 20022 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” đã được tổ chức tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Trung Lèng Hồ. Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo phòng giáo dục, hội chữ thập đỏ huyện, lãnh đạo xã cùng các thầy giáo, cô giáo và các em học trong nhà trường.

anh tin bai

 Học sinh thích thú tham gia đêm hội 

anh tin bai

Rước đèn ông sao

 Trong “Đêm hội trăng rằm”, các đại biểu, quý thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe thư chúc Tết của Chủ tịch nước gửi đến các cháu thiếu niên, nhi đồng Việt Nam ở trong nước, các cháu trong cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thương mến và lời chúc tốt đẹp.

 anh tin bai

 Tiết mục văn nghệ trong đêm hội

anh tin bai

 Múa lân của học sinh nhà trường

 Mở đầu chương trình với những tiết mục văn nghệ vui nhộn, đặc sắc cùng với sự tích về chị Hằng, chú Cuội … đã thu hút đông đảo khán giả, tạo không khí vui nhộn, động viên các em, các bậc phụ huynh vượt qua khó khăn, vươn lên học tập tốt, lao động tốt.

anh tin bai

 Đ/c Nguyễn Hồng Sơn – Phó chủ tịch HĐND huyện tặng quà

 Phát biểu tại đêm hội trăng rằm đồng chí Nguyễn Hồng Sơn – Phó chủ tịch HĐND huyện biểu dương những kết quả đạt được của các cháu học sinh trong xã đồng thời chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ, bổ ích; động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể địa phương và các thầy cô giáo tiếp tục dành sự quan tâm, chăm lo hơn nữa đối với thiếu nhi. Trong đó đặc biệt quan tâm, giúp đỡ, động viên đến những trẻ em thuộc diện hộ nghèo để các em vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên học tập tốt, phấn đấu sau này trở thành những công dân có ích cho xã hội.

anh tin bai

 Chia quà cho các cháu thiếu nhi

 Với mong muốn tái hiện những hình ảnh Trung thu truyền thống, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc, chương trình “Đêm hội trăng rằm” tại trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở xã Trung Lèng Hồ đã trở thành hoạt động thường niên, là nơi để các em học sinh trong nhà trường được trải nghiệm với những hoạt động bổ ích, ý nghĩa, tìm hiểu cội nguồn văn hóa dân tộc và được thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh biểu diễn. 

 anh tin bai

 Tặng quà cho học sinh vượt khó

Nhân dịp này hội chữ thập đỏ huyện đã tặng 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập.



Đức Tiến, Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1