Đồng chí Phạm Năng Chung Phó chủ tịch UBND huyện “Vui Tết Trung thu” cùng các em học sinh trường TH&THCS Cốc Mỳ.

BXĐT- Tối 8/9/2022, Đồng chí Phạm Năng Chung Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát đã đến dự và “Vui Tết Trung thu” cùng các em học sinh trường TH&THCS Cốc Mỳ. Gần 290 em học sinh và Nhân dân đã đến chung vui. 

anh tin bai

 

 Chương trình “ Vui Tết Trung thu” được tổ chức tại nhà văn hóa đa năng xã Cốc Mỳ

 Chương trình “ Vui Tết Trung thu” trường TH&THCS Cốc Mỳ diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, các thầy cô giáo đã chuẩn bị rất công phu cho một đêm hội với những màn múa hát đặc sắc của các em học sinh. Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng từ câu chuyện dân gian đã trở nên gần gũi hơn, thân thiết hơn, với các em học sinh. 

anh tin bai

 Đồng chí Phạm Năng Chung Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu động viên thầy và trò trường TH&THCS Cốc Mỳ

 “Vui Tết Trung thu” cùng với các em học sinh, đồng chí chí Phạm Năng Chung Phó Chủ tịch UBND huyện đã gợi lại hình ảnh Bác Hồ trong những vần thơ Bác gửi nhân dịp Tết Trung thu đầu tiên của đất nước độc lập và động viên các em học sinh bước sang năm học mới 2022 - 2023 sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, ra sức học tập và rèn luyện, luôn chăm ngoan, biết vâng lời cha mẹ, thầy cô, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy; với tinh thần “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên xuất sắc, cháu ngoan Bác Hồ.

 Đồng chí cũng yêu cầu cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, MTTQ và các đoàn thể và cả cộng đồng tiếp tục quan tâm chăm lo, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng vui chơi, học tập và rèn luyện, để các em được phát triển toàn diện đức, trí, thể, mỹ, trong tương lai sẽ trở thành những công dân tốt, góp sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng tươi đẹp.

anh tin bai

 Đồng chí Phạm Năng Chung Phó chủ tịch UBND huyện trao quà cho các em học sinh

 Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đồng chí Phạm Năng Chung Phó Chủ tịch UBND huyện, các ngành, địa phương đã có phần quà tặng các thầy cô giáo và các em học sinh trường TH&THCS Cốc Mỳ.

anh tin bai

 Háo hức đón xem các tiết mục văn nghệ

anh tin bai

 Sôi nổi phần đố vui tìm hiểu sự tích “ Chú cuội cung Trăng”

anh tin bai

 Cùng vui nhảy sạp

anh tin bai

 Phát quà cho các em học sinh

anh tin bai

 Tiết mục văn nghệ của các em học sinh

anh tin bai

 Màn múa sư tử được chào đón nồng nhiệt

Phạm Thúy

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1