Đoàn kiểm tra số 5 của BCĐ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Lào Cai năm 2024 Kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi

 

    BXĐT- Trong buổi chiều ngày 26/6, Đoàn kiểm tra số 5 của BCĐ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Lào Cai năm 2024 do đồng chí Nguyễn Thế Dũng, Phó GĐ Sở GD&ĐT làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp tại huyện Bát Xát.
 

anh tin bai

Đoàn kiểm tra số 5 của BCĐ thi tốt nghiệp THPT tỉnh Lào Cai năm 2024 kiểm tra cơ sở vật chất tại các điểm thi của huyện Bát Xát

    Đoàn đã đến kiểm tra cơ sở vật chất các phòng thi, hệ thống camera giám sát, chỗ ăn, nghỉ… của các em học sinh  tại 2 điểm thi của huyện Bát Xát và nhắc nhở các điểm thi cần chuẩn bị chu đáo, niêm phong các thiết bị điện tử, các phòng không sử dụng đến, chuẩn bị máy phát điện, cơ sở vật chất nơi ăn nghỉ của các em học sinh và cán bộ coi thi.
 
anh tin bai

Trao đổi với đoàn kiểm tra thi của Bộ GD&ĐT

    Cũng trong buổi chiều 26/6:  825 thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024  của huyện Bát Xát đã đến 2 điểm thi tại huyện để nhận phòng thi và làm thủ tục dự thi. Các thí sinh đăng ký dự kỳ thi năm nay  sẽ làm 4 bài thi, gồm toán, ngữ văn, ngoại ngữ và bài thi tổ hợp (tổ hợp khoa học tự nhiên hoặc tổ hợp khoa học xã hội). Tại huyện Bát Xát môn ngoại ngữ gồm tiếng Anh hoặc tiếng Trung Quốc. 
 
anh tin bai

Làm việc với BCĐ thi tốt nghiệp THPT huyện Bát Xát năm 2024

    Tại các điểm thi số 1 và điểm thi số 2 của huyện Bát Xát, 100% các thí sinh đã đến thàm thủ tục dự thi, các thí sinh cũng đã được cán bộ coi thi phổ biến Quy chế thi, lịch thi. Thí sinh cần đặc biệt ghi nhớ những nội dung liên quan đến trách nhiệm của thí sinh trong trường thi, phòng thi; những vật dụng được phép và không được phép mang vào phòng thi…
    Các em cũng đã kiểm tra, đối chiếu thông tin để sẵn sàng cho ngày thi đầu tiên 27/6  thi môn đầu tiên buổi sáng là môn Ngữ văn, buổi chiều các em thi môn Toán. 
 
anh tin bai

Tìm số phòng thi 

anh tin bai

Giám thị phổ biến quy chế thi cho các em học sinh

anh tin bai

Các em kiểm tra, khớp thông tin trên thẻ dự thi

anh tin bai

Tâm thế sẵn sàng bước vào kỳ thi

Phạm Thúy - Trung tâm VHTT - TT

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1