Bát Xát tuyên dương khen thưởng học sinh tiêu biểu và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

 

    BXĐT- Sáng 30/5, UBND huyện Bát Xát tổ chức tuyên dương, khen thưởng học sinh tiêu biểu năm học 2023 – 2024 và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Dự Lễ phát động có đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó bí thư Thường trực huyện ủy, đồng chí Bàn Thanh Thảo Ủy viên BTV Huyện ủy, Quyền chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể, các bậc cha mẹ học sinh cùng 200 em học sinh tiêu biểu của huyện. 
 
anh tin bai

Thực hiện nghi lễ chào cờ.

    Tại buổi lễ trang trọng này, đồng chí Bàn Thanh Thảo Ủy viên BTV Huyện ủy, quyền Chủ tịch UBND huyện đã phát động tháng hành động vì trẻ em với mục tiêu nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc giải quyết các vấn đề của trẻ, phòng ngừa, giảm thiểu các nguy cơ xâm hại, tai nạn, thương tích ở trẻ em. Đồng thời, xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, lành mạnh, thực hiện đầy đủ quyền cho trẻ em, bảo đảm trẻ được phát triển toàn diện... 
 
anh tin bai

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, Ủy viên BTV Huyện ủy, quyền \Chủ tịch UBND huyện phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2024.

    Cũng tại buổi lễ UBND huyện Bát Xát đã tuyên dương và khen thưởng các em học sinh đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc năm học 2023 – 2024. Kết thúc năm học 2023 – 2024, huyện Bát Xát có 89 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 14 dự án đoạt giải cuộc thi KHKT cấp tỉnh, 4 học sinh đoạt giải cuộc thi Trạng nguyên Tiếng Việt Quốc gia; tham gia Hội khoẻ phù đổng Quốc gia đoạt 6 huy chương, cấp tỉnh đoạt 55 huy chương, cấp huyện 380 huy chương. Cuộc thi giai điệu tuổi hồng đoạt giải Nhất toàn đoàn... Toàn huyện có 704 em học sinh được Sở GD&ĐT, UBND huyện, Hội Khuyến học huyện khen thưởng. 
 
anh tin bai

200 em học sinh tiêu biểu của huyện dự buổi lễ. 

anh tin bai

Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã biểu dương những kết quả mà các em học sinh đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí cũng yêu cầu ngành GD&ĐT huyện cần tiếp tục  đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với các phong trào thi đua của toàn ngành, triển khai hiệu quả chương trình GDPT 2018, các mô hình trường học gắn với thực tiễn  để không ngừng nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo. Đồng thời nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục; đẩy mạnh các hoạt động khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập. Bên cạnh đó cần chấn chỉnh, tăng cường kỷ cương, kỷ luật, nền nếp trong các trường học, thực hiện nghiêm các chính sách dành cho học sinh, xây dựng trường học sạch, xanh, đẹp, an toàn, thân thiện. 
 
anh tin bai
 
anh tin bai

Trao Giấy khen của UBND huyện cho các em học sinh tiêu biểu. 

anh tin bai

Hội Khuyến học huyện trao giấy khên cho các em học sinh.

    Ghi nhận và biểu dương những kết quả mà học sinh huyện Bát Xát đạt được trong năm học 2023 – 2024, Tại buổi lễ, huyện Bát Xát đã trao giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai, Chủ tịch UBND huyện và Hội Khuyến học huyện cho những học sinh có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.
Phạm Thúy – A Pìn 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1