Giải leo núi “chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát năm 2020 thành công tốt đẹp

Dự buổi lễ có đồng chí Trần Văn Tuấn – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Đồng chí Nguyễn Quang Bình - Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đồng chí Phạm Năng Chung - Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện các cơ quan, đơn vị, các nhà tài trợ và đông đảo nhân dân, du khách đến cổ vũ.

D:\Pin\anh\lu than\052875bb8ea37ffd26b2.jpgQuang cảnh buổi lễ khai mạc 

Tham gia Giải leo núi “Chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát năm 2020 có 156 vận động viên (VĐV) chính thức tham gia thi đấu, các vận động viên đến từ nhiều tỉnh, thành như: Hà Nội, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương, Yên Bái, Hà Tĩnh, Ninh Bình, Nghệ An… và nhiều VĐV đến từ các huyện, thành phố của tỉnh Lào Cai. Với 75 VĐV nữ, 81 VĐV nam, các VĐV tham gia thi đấu ở 4 nội dung gồm: Nam ngoài huyện, nữ ngoài huyện và nam trong huyện, nữ trong huyện. 

D:\Pin\anh\lu than\nu nha ngoai huyen\lanh dao.jpg

Các đại biểu dự lễ khai mạc

 Tại giải, các VĐV thi đấu với quãng đường chinh phục có chiều dài 9 km đường núi tự nhiên lên đỉnh Lảo Thẩn. Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã bước vào thi đấu với tinh thần nhiệt tình, hồ hởi dưới sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên. Tham gia giải, các VĐV không chỉ được chinh phục 4 bộ giải gồm 40 giải thưởng của Ban tổ chức mà còn được chinh phục các cung đường tự nhiên với phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 

D:\Pin\anh\lu than\8560ade492ff63a13aee.jpg 

Đồng chí Nguyễn Quang Bình – Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

D:\Pin\anh\lu than\nu nha ngoai huyen\xuat phat.jpg

Điểm xuất phát tại khu vực sản xuất rau an toàn Hoa Lợi – Thôn Phìn Hồ xã Y Tý

Sau buổi sáng thi đấu quyết liệt, chiều 28/11, Ban Tổ chức Giải leo núi “chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát lần thứ IV năm 2020 đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Tại Giải leo núi “chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát năm 2020, VĐV Hầu A Sinh, sinh năm 1998, xã Y Tý (Bát Xát) đã phá kỷ lục chinh phục đỉnh núi có độ cao 2.860 m so với mực nước biển, quãng đường leo núi 9 km với thời gian 1 giờ 2 phút, thay kỷ lục 1 giờ 6 phút của Giải leo núi “chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát lần thứ III năm 2019.

G:\sinh.jpg

VĐV Hầu A Sinh, xã Y Tý (Nam trong huyện) luôn bỏ xa các đối thủ và chạm đích xác lập kỷ lục mới với thời gian 1 giờ 2 phút

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, Giải leo núi “chinh phục đỉnh Lảo Thẩn” huyện Bát Xát năm 2020 đã thành công tốt đẹp, giải đã để lại nhiều ấn tượng cho các VĐV và đông đảo du khách, cổ động viên đến với giải và tham quan vẻ đẹp thiên nhiên của Y Tý, của "thiên đường mây" Lảo Thẩn.

D:\Pin\anh\lu than\nu nha ngoai huyen\nguoi ve dich nu ngoai huyen.jpg

VĐV Hà Thị Hậu, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai về đích đoạt giải nhất (Giải nữ ngoài huyện)

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 4 giải Nhất, 4 giải Nhì, 4 giải Ba và 28 giải khuyến khích cho các VĐV. Ở nội dung nam ngoài huyện, giải Nhất được trao cho VĐV Mà A Di, thị xã Sa Pa; nội dung nữ ngoài huyện, giải Nhất thuộc về VĐV Hà Thị Hậu, huyện Văn Bàn; nội dung nam trong huyện, giải Nhất thuộc về VĐV Hầu A Sinh, xã Y Tý; nội dung nữ trong huyện, giải Nhất thuộc về VĐV Ly Xá Gơ, xã Y Tý, huyện Bát Xát.

D:\Pin\anh\lu than\f9e96b0deb151a4b4304.jpg

Đồng chí Nguyễn Quang Bình (Người thứ 2 từ phải sang trái) cùng các đại biểu tham gia chương trình Famtrip song hành cùng giải leo núi chinh phục đỉnh Lảo Thẩn

 

 

D:\Pin\anh\lu than\nu nha ngoai huyen\nam ngoai huyen.jpg

Trao giải cho các vận động viên đạt giải (Nam ngoài huyện)

VĐV Mà A Di, thị xã Sa Pa đoạt giải nhất (Nam ngoài huyện)

D:\Pin\anh\lu than\f577b5f559e9a8b7f1f8.jpg

Trao giải cho các vận động viên đoạt giải (Nữ trong huyện)

Người đứng hàng đầu: Cô gái Hà Nhì - Ly Xá Gơ, xã Y Tý, huyện Bát Xát đoạt giải nhất (nữ trong huyện) mừng chiến thắng.

D:\Pin\anh\lu than\nu nha ngoai huyen\nu ngoai huyen.jpg 

Trao giải cho các vận động viên đạt giải (Nữ ngoài huyện)

 

 

D:\Pin\anh\lu than\636869f99ce56dbb34f4.jpg

Trao giải (Nam trong huyện)

VĐV Hầu A Sinh, xã Y Tý đoạt giải nhất (Nam trong huyện)

 


Lù A Pìn - Đào Nguyên Văn - Trung tâm Văn hóa TT-TT Bát Xát
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1