Đoàn viên thanh niên Bát Xát sôi nổi hưởng ứng cuộc thi trắc nghiệm trên internet tìm hiểu văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 – 2025 và văn kiện Đại hội XIII của Đảng

              Để nhanh chóng đưa Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Lào Cai vào cuộc sống, Ngay sau khi Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức cuộc thi tìm hiểu tìm hiểu văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 – 2025 và văn kiện Đại hội XIII của Đảng trên mạng internet, Huyện đoàn Bát Xát đã phát động, triển khai sâu rộng và thu hút sự tham gia của đông đảo trong đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện. 

Huyện đoàn triển khai cuộc thi đến đoàn viên thanh niên

              100% cán bộ, giáo viên và gần 800 học sinh Trường THPT số 1 Bát Xát đã truy cập vào trang thi trắc nghiệm trực tuyến hoặc trang thông tin Cổng thông tin điện tử của huyện Bát Xát để tham gia. Em Nguyễn Thị Huyền Trang lớp 12 A1 cho biết: Thời gian vừa qua, chúng em đã được các thầy cô phổ biến về nội dung, ý nghĩa, cách thức tham gia cuộc thi và cung cấp tài liệu để tham khảo. Em thấy cuộc thi rất ý nghĩa, tham gia cuộc thi chúng em hiểu hơn về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời cũng thấy được trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với sự phát triển của tỉnh trong thời gian tới. Em thấy hình thức thi trắc nghiệm trên internet rất dễ tiếp cận, không mất nhiều thời gian và có thể phổ biến rộng rãi tới nhiều người. 

              Hiện cuộc thi đang lan tỏa sâu rộng, giúp cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong. Theo ghi nhận của phóng viên, kết thúc đợt 1, đã có trên 25 nghìn lượt Đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện đoàn Bát Xát tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi.  Để cuộc thi đợt 2 đạt kết quả cao hơn nữa, Huyện đoàn Bát Xát đã phối hợp với Phòng Giáo dục ban hành công văn chỉ đạo đoàn thanh niên khối trường học và các tổ chức cơ sở đoàn xã, thị trấn, đoàn trực thuộc khối cơ quan tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi; Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền đoàn viên thanh niên trên địa bàn nắm được ý nghĩa, cách thức tham gia cuộc thi. Đồng thời, chỉ đạo các tổ chức cơ sở đoàn tập trung cho đoàn viên thanh niên tham gia. Sau khi cuộc thi chính thức phát động, đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn hăng hái, nhiệt tình hưởng ứng tham gia cuộc thi. 

Học sinh trường THPT số 1 Bát Xát tham gia thi

              Điểm thu hút nhất của cuộc thi là người thi được thực hiện thi 30 lượt/ ngày, do đó, tỷ lệ trả lời đúng tất cả các câu hỏi và dự đoán trúng số người tham gia cuộc thi sẽ cao hơn. Cuộc thi tìm hiểu  văn kiện Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020 – 2025 và văn kiện Đại hội XIII của Đảng trên mạng Internet giúp người dự thi có thể thi một cách dễ dàng nhất ở bất cứ nơi đâu và bất cứ thời gian nào. Vì vậy, Người dự thi sử dụng Internet, mạng xã hội có thể trao đổi, thảo luận để có những đáp án đúng nhất. Đồng thời nắm được những kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2020, mục tiêu nhiệm vụ năm 2020-2025 của Đảng bộ tỉnh Lào Cai. 

              Được biết trong đợt 1 huyện Bát Xát đứng thứ nhất về lượt người tham gia thi với 55.202 lượt người.  Bát Xát cũng là đơn vị có số người đạt điểm tối đa với 1.106 người. Đảng bộ huyện  Bát Xát có 7 cá nhân đạt giải, cá nhân anh Nguyễn Tuấn Anh thuộc chi  thuế huyện Bát Xát đạt giải nhất ./.



Lưu Liên – Đức Tiến, Trung tâm VH, TT-TT Bát Xát
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1