Bát Xát phát động Tháng hành động vì An toàn thực phẩm năm 2024

 

    BXĐT- Sáng 23/4, tại Trường THPT số 2 huyện Bát Xát, Huyện Bát Xát đã tổ chức lễ phát động "Tháng hành động vì An toàn thực phẩm"  năm 2024. 
    Dự buổi lễ có lãnh đạo Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lào Cai, đồng chí Bàn Thanh Thảo UVBTV Huyện ủy, Quyền Chủ tịch UBND huyện Bát Xát, lãnh đạo 21 xã, thị trấn, đại diện các hộ sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn, các thầy cô giáo, các em học sinh. 
 
anh tin bai

Quang cảnh lễ phát động

    Huyện Bát Xát hiện có trên 980 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố và 58 bếp ăn tập thể. trong những năm qua công tác bảo đảm ATTP luôn được huyện chú trọng thực hiện tốt. Với chủ đề năm 2024 là “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, huyện Bát Xát đặt ra yêu cầu cho các cơ quan chuyên môn, UBND các xã thị trấn cần nân cao hiệu quả công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực an toàn thực phẩm; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến áp dụng các văn bản quy phạm pháp luật về ATTP đến toàn dân, đặc biệt là chủ các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn.
 
anh tin bai

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV Huyện ủy, Quyền chủ tịch UBND huyện phát biểu tại lễ phát động

    Đi đôi với đó là làm tốt công tác kiểm tra, kiểm nghiệm, kiên quyết ngăn chặn tình trạng sản xuất, kinh doanh thực phẩm không bảo đảm an toàn và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về an toàn thực phẩm. Song song với đó là xây dựng các chuỗi giá trị cung ứng thực phẩm an toàn, chất lượng  ưu tiên phát triển các vùng chuyên canh, sản xuất nông nghiệp sạch, an toàn bảo đảm người dân được tiếp cận và sử dụng lương thực, thực phẩm an toàn.
 
anh tin bai

Các đại biểu dự lễ phát động

    Tại lễ phát động, đai diện các cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm, dịch vụ ăn uống đã lên ký cam kết trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm đối với sản phẩm được cung cấp ra thị trường. 
 
anh tin bai

Ký cam kết trách nhiệm trong việc bảo đảm an toàn thực phẩm

    Ngay sau lễ phát động các lực lượng đã ra quân tuyên truyền các thông điệp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024 đến với đông đảo người dân. 
 
anh tin bai

Tuyên truyền các thông điệp “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024

Phạm Thúy - Trung tâm VHTT

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1