Trên 800 giáo viên, học sinh được tuyên truyền phòng chống cháy nổ và An toàn giao thông

 

    BXĐT- Sáng 17/5 , Đội Quản lý hành chính – Đội cảnh sát giao thông ( Công an huyện Bát Xát) phối hợp với Trường Tiểu học Thị trấn Bát Xát, tổ chức tuyên truyền phòng chống cháy nổ và An toàn giao thông, cho trên 800 giáo viên và học sinh nhà trường.

 

anh tin bai

 

Đông đảo học sinh và giáo viên tham gia buổi tuyên truyền

    Tại buổi tuyên truyền, giáo viên và học sinh Nhà trường đã được cung cấp thông tin về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn; nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; Các biện pháp phòng tránh tai nạn giao thông. Đồng thời, hướng dẫn một số quy định của Luật Giao thông đường bộ; những kiến thức về trật tự ATGT như: Đi bộ, đi xe đạp, xe đạp điện, xe máy điện, xe gắn máy an toàn; Đội mũ bảo hiểm bắt buộc, một số cam kết ATGT cho học sinh...
 

anh tin bai

 

Phổ biến những kiến thức về ATGT bằng hình thức hỏi đáp với học sinh Nhà trường

    Nhân dịp này, Đội cảnh sát giao thông Công an huyện đã phát tờ rơi có nội dung và hình ảnh minh họa dễ hiểu, dễ nhớ và tặng nhiều phần quà có ý nghĩa cho học sinh Nhà trường.
 

anh tin bai

 

Hướng dẫn cài quai mũ bảo hiểm đúng cách

    Cũng trong chương trình, giáo viên, học sinh nhà trường còn được tuyên truyền các kỹ năng xử lý khi xảy ra cháy, nổ; hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy xách tay, kỹ năng thoát hiểm khi có cháy xảy ra và thực hành cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy.
 

anh tin bai

 

Trao tặng mũ bảo hiểm cho học sinh

    Đây là hoạt động được Công an huyện Bát Xát phối hợp với các nhà trường trên địa bàn tổ chức thường xuyên, với nhiều hình thức phong phú, thiết thực. Qua đó, góp phần cùng Nhà trường đẩy mạnh công tác tuyên truyền nêu cao ý thức xây dựng và bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh, trật tự an toàn phòng cháy, chữa cháy trong và ngoài Nhà trường/.

Lưu Liên Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1