Tổ chức thành công Hội thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” cụm số 1

BXĐT- Sáng 29/3/2023, tại xã Quang Kim,  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bát Xát tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng tiếng Anh” cụm số I, năm học 2022-2023 cho học sinh bậc Mầm Non. 

    Tham gia hội thi có 140 trẻ Mầm non từ 4 - 5 tuổi đang tham gia làm quen tiếng Anh tại 4 trường Mầm Non Thị Trấn; Bản Qua; Quang Kim và Bản Vược trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

 

Quang cảnh hội thi

    Với bộ câu hỏi được giáo viên Trung tâm Anh ngữ  Popodoo Lào Cai thiết kế theo từng khối, trẻ nghe và trả lời các câu hỏi bằng tiếng Anh về các chủ đề đã được làm quen theo từng độ tuổi. Mỗi câu hỏi, trẻ có 10 giây để suy nghĩ và trả lời bằng hình thức giơ thẻ, chọn phương án trả lời đúng, trẻ nào trả lời sai tự động rời khỏi sàn thi đấu. Những trẻ còn lại sẽ tiếp tục trả lời câu hỏi tiếp theo. 
 

 
anh tin bai

 

Phần thi cho trẻ 4 tuổi
 

 
anh tin bai


Phần thi trẻ 5 tuổi

    Cuộc thi diễn ra vô cùng hấp dẫn và không kém phần căng thẳng. Các thí sinh không ngần ngại thể hiện khả năng hiểu biết xuất sắc của mình, luôn đưa ra những câu trả lời nhanh và chính xác để dành được quyền Rung chuông vàng.

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trao giải nhất cho phần thi 4 tuổi

    Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận của Trung tâm Anh ngữ Popodoo Lào Cai cho 140 trẻ; Trao 02 giải nhất cho 2 thí sinh 4-5 tuổi của Trường Mầm Non Thị trấn Bát Xát và tiến lên rung chuông vàng, trao 8 Giải nhì, 18 Giải ba cho các thí sinh.
 

 
anh tin bai

 

anh tin bai

 

Trao giải nhì  cho phần thi 5 tuổi
 

 
anh tin bai


Trao chứng nhận của Trung tâm Anh ngữ Popodoo cho các bé

    Thông qua hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh, giúp trẻ có được cơ hội giao lưu, trải nghiệm khả năng tiếng Anh với các bạn cùng độ tuổi, đồng thời tạo môi trường cho trẻ giao tiếp bằng tiếng Anh, nâng cao chất lượng cho trẻ làm quen với tiếng anh, qua đó giúp trẻ mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp./.

Lưu Liên – Đức Tiến Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1