Huyện ủy Bát Xát tổ chức thành công Hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019
Ngày 22/8/2019 Huyện ủy Bát Xát đã tổ chức hội thi Báo cáo viên giỏi năm 2019. Tham gia hội thi có 16 thí sinh được lựa chọn từ các chi, đảng bộ trực thuộc.


Đ/c Lý Thị Ngọc Hoa- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy phát biểu khai mạc

Các thí sinh đã trải qua các phần thi là soạn giáo án, kỹ năng thuyết trình và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo với các nội dung liên quan đến Nghị quyết Trung ương Đảng toàn quốc lần thứ XII; việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo chủ đề năm 2019 “Xây dựng ý thức tôn trọng Nhân dân, phát huy dân chủ, chăm lo đời sống Nhân dân theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" và việc thực hiện nghị quyết đại hội Đảng bộ các cấp tại địa phương...



  Quang cảnh Hội thi

 

Với tinh thần nghiêm túc, sự chuẩn bị công phu, các thí sinh tham gia hội thi đã thể hiện tốt nội dung thi của mình. Một số thí sinh chuẩn bị đề cương công phu, có chất lượng, nội dung, bố cục chặt chẽ, có trọng tâm, trọng điểm, có sự gắn kết, liên hệ nội dung nghị quyết với thực tiễn địa phương, đơn vị công tác. Nội dung đề cương được liên hệ sâu vào thực tiễn nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư... Qua đó đã rút ra nhiều kinh nghiệm quý để mỗi cán bộ, đảng viên nắm vững cơ sở lý luận và thực tiễn; tham mưu xây dựng kế hoạch, chương trình hành động thực hiện nghị quyết của Đảng ở  đơn vị, địa phương một cách thiết thực và hiệu quả.

Theo đánh giá của Ban tổ chức hội thi: Công tác chỉ đạo và triển khai hội thi được thực hiện nghiêm túc từ xây dựng kế hoạch, hệ thống câu hỏi, thành lập Ban tổ chức, Ban giám khảo, tổ thư ký và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên, các cơ quan. Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tích cực, chủ động trong công tác tham mưu cho Ban tổ chức các nội dung của hội thi đảm bảo kịp thời, hiệu quả; hướng dẫn, đôn đốc các đồng chí báo cáo viên xây dựng đề cương tuyên truyền, nội dung tuyên truyền đảm bảo phù hợp. Các thí sinh dự thi nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành tốt quy chế của hội thi.



                                                         Trao giải cho các thí sinh đạt giải tại Hội thi

 Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đồng chí Sùng A Tỷ, Đảng bộ xã Trung Lèng Hồ; trao 2 giải nhì cho đồng chí Chảo Láo Tả, Đảng bộ xã Tòng Sành và đồng chí Lý Văn Chin, Đảng bộ xã Dền Thàng; trao 3 giải ba, 10 giải khuyến khích cho các đồng chí tham gia hội thi.

Hội thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, đồng thời là dịp để các cấp ủy đảng, đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức về vai trò, nhiệm vụ và tầm quan trọng công tác tuyên truyền của Đảng, nhất là việc tuyên truyền, quán triệt các nghị quyết của Đảng tới cán bộ, đảng viên và Nhân dân. Hội thi cũng là dịp để báo cáo viên các địa phương, đơn vị học tập, trao đổi kinh nghiệm thực tiễn, phương pháp truyền hiệu quả, góp phần quan trọng vào tuyên truyền, tạo sự thống nhất nhận thức trong cán bộ, đảng viên từ huyện đến cơ sở, sự đồng thuận trong Nhân dân, góp phần thúc đẩy hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Bát Xát khóa XXII.

                                               

 

 Tác giả: Kim Dung- Ban Tuyên giáo Huyện ủy

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1