Đa dạng sản phẩm địa phương được trưng bày tại Lễ hội Đền Mẫu Trịnh Tường

 

    BXĐT- Nằm trong khuân khổ  Lễ hội Đền Mẫu Trịnh Tường huyện Bát Xát đã tổ chức trưng bày sản phẩm địa phương tại lễ hội nhằm quảng bá sản phẩm địa phương đến du khách và các doanh nghiệp đến tham quan.

anh tin bai

Không gian trưng bày được bố trí thoáng đãng

     Tham gia gian trưng bày sản phẩm có 24 đơn vị đến từ các xã, thị trấn, 2 hợp tác xã và Trung tâm dịch vụ nông nghiệp  trên địa bàn huyện. Tại đây đã trưng bày 24 sản phẩm đạt thương hiệu OCOP như: Miến đao, gạo Sén Cù, Rượu Sim San, San Lùng…. Tất cả các sản phẩm đó đều được người dân sản xuất, chế biến sản phẩm nông nghiệp đã được các cấp, các ngành kiểm duyệt và chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng nhất là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
anh tin bai

    
anh tin bai

anh tin bai

Các đơn vị trưng bày sản phẩm

      Không gian trưng bày các sản phẩm OCOP được thiết kế, dàn dựng bằng các vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường, màu sắc đặc trưng của địa phương để tạo cảm hứng và sự gần gũi, thân thiện với con người, cảnh vật, sản phẩm và văn hóa của địa phương. Các gian hàng đã thu hút đông đảo du khách thập phương thăm quan và mua sắm. Trưng bày các sản phẩm OCOP tại lễ hội Đền Mẫu Trịnh Tường là cơ hội để các địa phương, hợp tác xã quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối tiêu thụ sản phẩm ra thị trường và thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển.
  
 
anh tin baianh tin baianh tin bai
 

Nhiều sản phẩm OCOP được trưng bày

 
anh tin bai
 
anh tin bai

 
anh tin bai

Sản phẩm địa phương

    Thông qua đợt trưng bày sản phẩm tại lễ hội, nhằm giới thiệu quảng bá các sản phẩm tiêu biểu, đặc trưng của người dân, mảnh đất nơi con sông hồng chảy vào đất việt đến với người dân, du khách thập phương. Đồng thời tăng cường giao lưu hợp tác thương mại, mở rộng sản xuất, kinh doanh tạo hiệu quả kinh tế cao. Bên cạnh đó giúp cho các đơn vị sản xuất sẽ đưa các sản phẩm được sản xuất chế biến từ nông nghiệp sạch, đạt chất lượng đến với người tiêu dùng trong cả nước. /.
Đức Tiến Trung tâm VH, TT- TT Xát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1