Họp báo Giải đua xe ô tô địa hình huyện Bát Xát lần thứ II năm 2024

 

    BXĐT- Chiều 2/8, UBND huyện Bát Xát phối hợp với Tỉnh đoàn Lào Cai tổ chức Họp báo công bố Giải đua xe ô tô địa hình "Bat Xat Offroad Challenger” huyện Bát Xát lần thứ II, năm 2024. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện của Lễ hội mùa thu Bát Xát năm 2024.
 
anh tin bai

Đại biểu tham gia họp báo

    Tại buổi họp báo, đại diện Ban tổ chức Lễ hội mùa Thu Bát Xát đã thông tin về các hoạt động nổi bật của Lễ hội năm nay. Trong đó, Giải đua xe ô tô địa hình "Bat Xat Offroad Challenger” là một trong những điểm nhấn của Lễ hội.
 
anh tin bai

Đại diện đơn vị tổ chức thông qua kế hoạch, quy mô giải

    Lần thứ 2 tổ chức, giải đua xe ô tô địa hình Bat Xat Offroad Challenger có nhiều đổi mới, hấp dẫn. Dự kiến, giải sẽ được tổ chức trong 2 ngày 24 – 25/8 với số lượng đội thi dự kiến tăng gấp đôi so với năm trước Với 02 nội dung thi đấu là hạng cơ bản và hạng nâng cao, mỗi hạng dự kiến thi 5 bài. Mỗi đội thi gồm 1 xe và 2 vận động viên (1 lái chính và 1 lái phụ), chỉ được tham gia một hạng thi đấu. Các vận động viên sẽ thi tính điểm kỹ năng lái xe bán tải, lái xe SUV vượt chướng ngại vật, tính điểm theo thể thức tính thời gian. 
    Về cơ cấu giải, ban tổ chức sẽ trao Giấy chứng nhận, Kỷ niệm chương và tiền mặt cho các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích, giải đội đua ấn tượng và giải Nhất cho các bài thi. 
 
anh tin bai

Đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí tham gia ý kiến

    Địa điểm tổ chức giải tại thôn 3, xã Bản Vược, huyện Bát Xát. Địa điểm khai mạc, bế mạc và trao giải tại Quảng trường Trung tâm huyện Bát Xát. Cùng với giải đua xe, Ban tổ chức cũng tổ chức các hoạt động bên lề như: diễu hành xe bán tải; Giao lưu văn nghệ tại Sân quảng trường Trung tâm huyện; tổ chức các gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các hãng xe, gian hàng thanh niên nhằm quảng bá sản phẩm đặc trưng của địa phương và nhiều hoạt động hấp dẫn khác. Ban tổ chức sẽ mở đăng ký online trực tuyến qua fapage: https://www.facebook.com/batxatoffroadchallenger và qua số hotline của ban tổ chức từ ngày 8/8 đến hết ngày 13/8/2024.
 
anh tin bai

Đại diện Ban tổ chức Lễ hội mùa Thu Bát Xát năm 2024 phát biểu ý kiến

    Giải đua xe ô tô địa hình “Bat Xat Offroad Challenger 2024” huyện Bát Xát nhằm tạo sản phẩm du lịch mới, độc đáo, hấp dẫn để giới thiệu, quảng bá tài nguyên du lịch Bát Xát đến với đông đảo du khách trong và ngoài nước, hướng tới tạo ra những sản phẩm du lịch đặc trưng, thu hút du khách đến tham quan, trải nghiệm. Đồng thời, qua giải đua xe khuyến khích người dùng xe địa hình tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, từ thiện ở vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, giao thông đi lại khó khăn.
Quang Phấn -Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1