Giải bóng chuyền “ Bông lúa vàng” truyền thống huyện Bát Xát năm 2024 thành công tốt đẹp

 

    BXĐT- Ngày 22/8/2024 Hội Nông dân huyện Bát Xát đã tổ chức giải bóng chuyền “ Bông lúa vàng” truyền thống huyện Bát Xát năm 2024. Dự khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Chiến Phó Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Lào Cai; đồng chí Trần Văn Tuấn Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch Hội Nông dân 21 xã thị trấn cùng đông đảo các cổ động viên đã đến cỏ vũ cho giải đấu. 
 
anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

   Tham dự giải có 5 đội bóng đến từ các xã Bản Qua, Bản Vược, Cốc Mỳ, Trịnh Tường và Dền Sáng và các đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, mưa nặng hạt gây cản trở đến cách đánh cũng như kỹ thuật cá nhân của các vận động viên. Song, với tinh thần thi đấu hết hình vì sự phát triển của phong trào thể dục thể thao,  các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp và để lại hình ảnh đẹp về người nông dân Bát Xát cần cù lao động nhưng không quên rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại.
 
anh tin bai
anh tin bai

Những trận đấu hấp hẫn

    Trải qua 10 trận đấu kịch tính, gay cấn, đội  xã Cốc Mỳ với lối chơi mạnh mẽ dứt khoát, hiệu quả đã giành được giải nhất; giải nhì được trao cho đội xã Bản Qua; Giải 3 thuộc về xã Bản Vược; giải khuyến khích được trao cho 2 đội Trịnh Tường và Dền Sáng
 
anh tin bai

Giải nhất thuộc về đội bóng Hội Nông dân xã Cốc Mỳ

    Qua giải thể thao này đã góp phần đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao, tạo cơ hội cho cán bộ, hội viên nông dân tham gia hoạt động tập luyện, thi đấu để nâng cao thể lực, sức khoẻ, tầm vóc của người Lào Cai. 
 
anh tin bai

Giải nhì được trao cho đội bóng Hội Nông dân xã Bản Qua 

anh tin bai

Giải ba được trao cho đội bóng Hội Nông dân xã Bản Vược 

anh tin bai

Giải khuyến khích thuộc về 2 đội  Trịnh Tường và Dền Sáng   

anh tin bai

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho Phàn A Công của đội Cốc Mỳ

Phạm Thúy – A Pìn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1