Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử

 

    BXĐT- Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát vừa phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng Bá đầu tư PPower Media tổ chức tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử nhằm “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của nhân viên Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

    Tham gia lớp tập huấn có 183 người là cán bộ Bệnh viện đa khoa huyện, Trung tâm y tế huyện, nhân viên Công ty Nhà sạch, Nhân viên phục vụ nhà bếp của Bênh viện Đa khoa huyện.
 

anh tin bai

 

Quang cảnh lớp tập huấn

    Trong thời gian tập huấn, giảng viên Công ty Cổ phần Truyền thông và Quảng Bá đầu tư PPower Media đã trao đổi, chia sẻ về các kỹ năng giao tiếp, ứng xử của cán bộ y tế với người bệnh như: Kỹ năng đón tiếp, hỗ trợ, gây thiện cảm và sự tin tưởng với người bệnh; Kỹ năng thấu hiểu bệnh nhân, thấu hiểu cảm xúc người bệnh; Kỹ năng chăm sóc, động viên người bệnh; Kỹ năng giải thích, hướng dẫn cho người bện. Kinh nghiệm xử lý các tình huống giao tiếp xảy ra trong thực tế tại Bệnh viện.

anh tin bai

Hướng dẫn nhân viên y tế thực hành và giới thiệu các dịch vụ của Bệnh viện

    Ngoài ra tại lớp tập huấn các học viên còn được thực hành các tình huống giao tiếp và làm bài kiểm tra đánh giá kiến thức trước và sau khi tham gia tập huấn. 
 

anh tin bai

 

   Thực hành kỹ năng đón tiếp bệnh nhân và người nhà bệnh nhân

    Qua buổi tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử này sẽ góp phần thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế; rèn luyện kỹ năng giao tiếp ứng xử, nâng cao tinh thần phục vụ và củng cố niềm tin hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế ./.

Lưu Liên - Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1