Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình bão lũ

 

BXĐT - Ngày 9/9/2024, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đi kiểm tai tình hình phòng chống bão lũ tại một số xã trên địa bàn huyện.
anh tin bai

Kiểm tra tại xã Bản Qua

Theo đó đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã kiểm tra và nắm tình hình phòng chống bão lũ tại các xã Bản Qua, Bản Vược, Cốc Mỳ, Trịnh Tường, Nậm Chạc…
 
anh tin bai

Tại xã Nậm Chạc 

anh tin bai
anh tin bai

Tại xã Cốc Mỳ

Tại buổi kiểm tra, các xã đã báo cáo tình hình phòng chống bão lũ trên địa bàn từng địa phương. Theo đó cấp uỷ chính quyền các xã đã theo dõi sát sao diễn biến tình hình bão lũ, khuyến cao nhân dân chủ động các biện pháp phòng chống lụt bão, rà soát các hộ dân trong vùng nguy cơ ngập úng, sạt lở di chuyển ra khỏi vùng nguy hiểm. Huy động các lự lượng giúp dân di chuyển tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm. 
 
anh tin bai

Làm việc với xã Trịnh Tường

Tại buổi kiểm  tại các xã đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ các xã tiếp tục theo dõi sát sao diễn biến của thời tiết, cử cán bộ phụ trách các thôn nắm chắc tình hình của từng thôn, bản để chủ động ứng phó với bão lũ, kiên quyết di chuyển các hộ dân có nguy cơ sạt lở ra khỏi vùng nguy hiểm, đồng thời bố trí chỗ ăn nghỉ cho những hộ phải di chuyển. Đồng chí lưu ý thời tiết tiếp tục có nhiều diễn biến phức tạp các xã tuyên truyền Nhân Dân không đánh bắt cá, vớt củi ven suối, không ra khỏi nhà khi không cần thiết để đảm bảo an toàn về người. 
 
anh tin bai

Kiểm tra  tại tỉnh lộ 158

Kiểm tra tại các tuyến đường trên tỉnh lộ 158 và các xã đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ  yêu cầu các xã huy động lực lượng dân cùng với các lực lượng của huyện tiến hành dọn dẹp cấy cối bị đổ trên các tuyến đường, yêu cầu các ngành chức năng của huyện huy động tối đa máy móc để nhanh chống thông đường tạo điều kiện cho nhân dân đi lại.
Đức Tiến - Trung tâm VH, TT- TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1