Xã Cốc Mỳ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022

BXĐT- Sáng ngày 30/8, Ban chỉ đạo diễn tập huyện Bát Xát tổ chức chỉ đạo xã Cốc Mỳ diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ năm 2022.

anh tin bai

 Quang cảnh buổi diễn tập

Cuộc diễn tập chiến đấu xã Cốc Mỳ trong khu vực phòng thủ năm 2022 với Đề mục: Chuyển lực lượng vũ trang vào các trạng thái sẵn sàng chiến đấu; chuyển hoạt động của địa phương vào các trạng thái quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu và được chia thành 3 giai đoạn gồm: Giai đoạn 1: Chuyển lực lượng vũ trang xã vào trạng thái sẵn sàng chiến đấu, chuyển địa phương vào các trạng thái quốc phòng. Giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu phòng thủ. Giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu phòng thủ. 

anh tin bai

Diễn tập phần thực hành cơ chế

Với sự chuẩn bị chu đáo, cuộc diễn tập chiến đấu xã Cốc Mỳ trong khu vực phòng thủ đã đạt được mục đích, yêu cầu đề ra; hoàn thành xuất sắc các nội dung diễn tập; hoạt động điều hành của lãnh đạo Đảng uỷ, UBND được thực hiện được thực hiện nghiêm túc; phát huy vai trò tham mưu của các cơ quan ban ngành đoàn thể đối với nhiệm vụ trong từng giai đoạn. Được Ban chỉ đạo diễn tập huyện Bát Xát đánh giá cao, với 9,5 điểm.

anh tin bai

Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện phát biểu đánh giá cuộc diễn tập

Thông qua diễn tập đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm, năng lực quản lý, điều hành của cấp ủy, chính quyền; vai trò tham mưu của các ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang địa phương về nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới. Đồng thời, nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu và xử lý các tình huống của lực lượng vũ trang góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã.

anh tin bai

Trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể, cá nhân

anh tin bai

UBND xã khen thưởng cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập

Kết thúc diễn tập, UBND huyện Bát Xát tặng giấy khen cho 01 tập thể và 03 cá nhân; UBND xã Cốc Mỳ cũng đã khen thưởng 05 cá nhân thành tích đã có thành tích tiêu biểu trong thực hiện nhiệm vụ diễn tập.

Quang Phấn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1