Trung Lèng Hồ tổ chức diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ

 BXĐT- Ngày 29/9/2022. Ban chỉ đạo diễn tập huyện Bát Xát đã chỉ đạo xã Trung Lèng Hồ tổ chức diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ năm 2022. Đồng chí Phạm Năng Chung – Phó chủ tịch UBND huyện đã dự và chỉ đạo cuộc diễn tập.

anh tin bai

 Diễn tập phần cơ chế

 Với đề mục: Chuyển LLVT vào các trạng thái SSCĐ, chuyển địa phương vào các tình trạng quốc phòng, tổ chức chuẩn bị và thực hành chiến đấu phòng thủ bảo vệ địa phương. Cuộc diễn tập được chia thành ba giai đoạn. Giai đoạn 1: Chuyển LLVT xã vào các trạng thái SSCĐ, chuyển địa phương vào các tình trạng quốc phòng; giai đoạn 2: Tổ chức chuẩn bị chiến đấu; giai đoạn 3: Thực hành chiến đấu phòng thủ bảo vệ địa phương.

 Nhận thức đúng đắn về yêu cầu và vai trò nhiệm vụ diễn tập trong công tác quốc phòng địa phương, Đảng ủy, HĐND, UBND xã Trung Lèng Hồ đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để tổ chức cuộc diễn tập chiến đấu xã trong khu vực phòng thủ theo đúng thời gian thông qua việc ban hành hệ thống văn bản lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện. Bên cạnh đó, xã cũng thành lập các tiểu ban, phân công nhiệm vụ cụ thể đối với từng thành viên.

anh tin bai

 Đ/c Phạm Năng Chung – Phó chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho tập thể

 Thông qua diễn tập góp phần nâng cao nhận thức về mục tiêu, quan điểm, phương châm chỉ đạo của Đảng đối với nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới. Đồng thời, nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy Đảng, điều hành của chính quyền và năng lực tham mưu của các ban, ngành, đoàn thể trong xây dựng xã trong khu vực phòng thủ và xử lý những tình huống quốc phòng, an ninh có thể xảy ra tại địa phương.

anh tin bai

 Tặng giấy khen cho cá nhân

Cuộc diễn tập đã đạt được mục đích, yêu cầu do Ban chỉ đạo đề ra và đạt kết quả xuất sắc với 9,45 điểm. Kết thúc diễn, Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho một tập thể và ba cá nhân có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong diễn tập.

Đức Tiến, Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1