Ngày hội Biên phòng toàn dân tại 2 xã Cốc Mỳ, Trịnh Tường

         BXĐT- Hướng tới kỷ niệm 34 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (30/3/1989 - 03/3/2023) và 64 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2023). Uỷ ban nhân dân 2 xã Cốc Mỳ và Trịnh Tường vừa phối hợp với Đồn biên phòng Trịnh Tường đã long trọng tổ chức Ngày hội Biên phòng toàn dân.

 anh tin bai

         Trong năm qua, Đảng ủy, chính quyền 2 xã phối hợp chặt chẽ với Đồn Biên phòng Trịnh Tường phát huy hiệu quả sức mạnh toàn dân trong bảo vệ an ninh Tổ quốc, bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới vùng biển và giữ gìn an ninh trật tự địa phương. Nhờ đó, an ninh chính trị khu vực biên giới biển cơ bản ổn định, nền biên phòng toàn dân được xây dựng vững chắc cùng thế trận quốc phòng toàn dân và an ninh nhân dân, kinh tế, xã hội phát triển mạnh và bền vững, đời sống người dân được nâng cao.

         Trong năm 2022 đã phối hợp tuyên truyền tập trung được 38 buổi/2.143 lượt người nghe, tuyên truyền nhỏ lẻ đến 36 hộ gia đình được 18 buổi với 36 lượt cán bộ 02 xã và cán bộ Đồn Biên phòng Trịnh Tường tham gia; Kiện toàn 06 tổ tự quản đường biên mốc giới với 36 thành viên tham gia tự quản đường biên cột mốc, 28 tổ tự quản an ninh trật tự với 160 thành viên.               

         Qua đó, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm cho các tầng lớp nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, song song với việc kiện toàn các tổ tự quản đường biên mốc giới. Trong năm 2022 người dân  đã cung cấp thông tin cho Đồn được 172 tin, trong đó có 118 tin có giá trị, góp phần quan trọng cùng lực lực BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia trong tình hình mới.

anh tin bai

Lãnh đạo 2 xã tặng hoa chúc mừng đồn Biên phòng Trịnh Tường

anh tin bai
Khen thưởng các tập thể, cá nhân

       Dịp này, Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát, Uỷ ban nhân dân 2 xã  Cốc Mỳ, Trịnh Tường đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân  đã có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng và bảo vệ biên giới năm 2022. 

Đức Tiến – Quang Phấn Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1