Thêm cơ hội việc làm cho người lao động ở Bát Xát

BXĐT- Chiều 11/3, Công ty TNHH Babeeni Việt Nam đã có buổi làm việc với huyện Bát Xát về công tác tuyển dụng lao động nông thôn. Tham gia buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh Lào Cai. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Sùng Hồng Mai - Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn.

Quang cảnh buổi làm việc

Công ty TNHH Babeeni Việt Nam là Công ty chuyên sản xuất, gia công hàng thủ công mỹ nghệ như: Thêu, ren, dệt may, mây tre đan, sơn mài, hàng trang trí nội thất. Ngày 01/5/2022 Công ty sẽ khánh thành Nhà máy sản xuất hàng may, thêu xuất khẩu tại khu công nghiệp Đông Phố Mới, Lào Cai. Giai đoạn đầu Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng khoảng 600 công nhân làm việc chuyên ngành may - thêu. Để tạo việc làm ổn định cho bà con nông dân tại huyện Bát Xát, Công ty sẽ tổ chức tuyển dụng công nhân vào làm việc tại Nhà máy. Điểm đặc biệt là, đối với lao động chưa có tay nghề đều được đào tạo nghề may xuất khẩu và được Công ty cấp Chứng chỉ nghề sau khi kết thúc khóa đào tạo. Trong toàn bộ quá trình học tập và làm việc, người lao động được Công ty bố trí chỗ ăn, nghỉ và trả lương theo khả năng, năng lực. Sau khi kết thúc khóa đào tạo người lao động sẽ được tuyển dụng vào làm việc tại Nhà máy tại Lào Cai. Đây là cơ hội cho lao động địa phương có việc làm ổn định, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Tại buổi làm việc huyện Bát Xát đề nghị Công ty ty TNHH Babeeni Việt Nam cung cấp thêm tài liệu, thông tin về Công ty; số lượng công nhân sẽ tuyển dụng tại huyện Bát Xát trong giai đoạn 1 để huyện có căn cứ thông tin đến các địa phương trong huyện đăng ký nhu cầu tham gia. Đồng thời đề nghị Công ty thời gian tới tiếp tục phối hợp chặt chẽ với huyện tổ chức nhiều Phiên giao dịch việc làm, kết nối tạo việc ổn định làm cho người dân trên địa bàn huyện Bát Xát. 

 Đại diện lãnh đạo Công ty Babeeni Việt Nam phát biểu tại buổi làm việc

 Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Babeeni Việt Nam hứa sẽ cung cấp thông tin về Công ty cũng như Nhà máy may, thêu xuất khẩu tại Lào Cai. Đồng thời cân đối nhu cầu tuyển dụng giữa các huyện trong tỉnh và thông báo số lượng công nhân cần tuyển tại huyện Bát Xát trong thời gian sớm nhất để người lao động tại địa phương có thể được làm việc ngay từ những ngày đầu nhà máy đi vào hoạt động.


Quang Phấn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1