Hà Duy Tùng, Chỉ huy Trưởng quân sự - gương mẫu, trách nhiệm

 

    BXĐT- Nhiệt tình, trách nhiệm, gương mẫu, sáng tạo trong công tác, nói đi đôi với làm, tận tâm, tận lực, cống hiến hết mình cho công việc...là những đánh giá, nhận xét của đồng chí, đồng đội và cấp trên dành cho Hà Duy Tùng, Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự thị trấn Bát Xát. Gặp anh chúng tôi cảm nhận rằng sau vẻ điềm đạm, rắn rỏi, là một con người có tác phong nhanh nhẹn, mẫu mực và có tinh thần trách nhiệm cao.
 
anh tin bai

Chú trọng công tác huấn luyện cho dân quân

    Làm việc với Chỉ huy Trưởng Hà Duy Tùng cảm nhận đầu tiên về người cán bộ quân sự cơ sở này, là tác phong làm việc nghiêm túc và trách nhiệm. Từ năm 2013-2016 anh được cử đi đào trường Sĩ  quan Lục quân 1 với chuyên ngành quân sự cơ sở.  Năm 2016 anh được bổ nhiệm Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự thị trấn Bát Xát. Anh Tùng chia sẻ: Để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tôi xác định bản thân mình phải luôn gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, trong đó luôn gắn học tập, nâng cao trình độ chuyên môn với thường xuyên rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, tác phong của người đảng viên. Từ những kiến thức được học ở Trường và với bản lĩnh được rèn luyện, anh luôn trăn trở, suy nghĩ làm gì, làm thế nào để công tác quốc phòng, quân sự địa phương vững mạnh, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
anh tin bai

Phối hợp với tổ dân phòng tuần tra canh gác dịp lễ, tết

    Sau gần  10 năm gắn bó với công việc của người cán bộ quân sự cơ sở đã thể hiện được vai trò, trách nhiệm, khơi dậy lòng nhiệt huyết của cán bộ, chiến sĩ đơn vị. Đặc biệt, dịp cao điểm trong mùa tuyển quân, mọi người thường xuyên gặp đồng chí Hà Duy Tùng. Vì thế, từ năm 2019 đến năm 2024, đã có 25 công dân lên đường tham gia Nghĩa vụ quân sự, trong đó nhiều thanh niên thi đỗ vào các trường Đại học, chuyên nghiệp quân sự, tiếp tục gắn bó, công tác phục vụ trong Quân đội những năm qua, Thị Trấn luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu giao quân, tập thể Ban CHQS xã và cá nhân đồng chí nhiều năm liền được cấp trên khen thưởng.
    Hằng năm, tham gia hội thi, hội thao, thị trấn thường xuyên đạt giải cao, trong đó có sự đóng góp khong nhỏ của đồng chí Hà Duy Tùng. Vì vậy, việc tổ chức huấn luyện cho lực lượng dân quân hàng năm đều hoàn thành cao, sát với tình hình thực tế, đồng thời hoàn thành tốt trách nhiệm của tập thể và cá nhân trong thực hiện nhiệm vụ phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, bão lụt, được Nhân dân ghi nhận. Các chế độ trực, giao ban, tuần tra địa bàn, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa phương, tuyển quân được quan tâm, thực hiện đảm bảo chất lượng. Giai đoạn 2019 – 2024 phong trào thi đua quyết thắng trong lực lượng vũ trang huyên Bát Xát đã được Ban Chỉ huy quân sự thị trấn quán triệt triển khai toàn diện các hoạt động thi đua. Bản thân anh Tùng đã cùng các đồng chí trong Ban CHQS thị trấn đã tham mưu cho UBND thị trấn tổ chức triển khai 05 đợt phát động thi đua quyết thắng trong thực hiện nhiệm vụ huấn luyện Dân quân, với 350 lượt cán bộ chiến sĩ Dân quân tham gia; trên 40 lượt tuyên truyền từ các hội nghị tuyên vận của xã đến các các buổi họp thôn tập trung thu hút được hàng nghìn lượt cán bộ, chiến sĩ DQ và nhân dân tham gia.

anh tin bai

Phối hợp tham gia hoạt động đoàn tại địa phương

    Công tác phổ biến tuyên truyền pháp luật cũng được phát qua hệ thống loa truyền thanh của thị trấn là 80 lượt phát tuyên truyền, đồng thời treo băng zôn khẩu hiệu hơn 130 băng zôn được đặt tại 14 tổ dân phố trên địa bàn . Thông qua tuyên truyền đó giúp phần nâng cao nhận thức cán bộ chiến sĩ, quần chúng nhân dân trong thực hiện Luật Dân quân tự vệ, Luật nghĩa vụ quân sự, Luật Biên phòng, Luật Biên Giới Quốc Gia … 
 
anh tin bai

Tích cực tham gia hoạt động phòng cháy chữa cháy tại địa phương

anh tin bai

Đ/c Hà Duy Tùng ( Thứ 2 bên phải) nhận giấy khen trong hội thao của huyện

         Với nhiều đóng góp tích cực của Chỉ huy trưởng Hà Huy Tùng những năm qua, bản thân vinh dự nhận được giấy khen của chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai có thành tích tiểu biểu trong 05 năm thực hiện ngày Biên phòng toàn dân, nhiều giấy khen thưởng của Hội đồng thi đua khen thưởng huyện Bát Xát.
Đức Tiến - Trung tâm VH, TT- TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1