Tạp chí Xây dựng Đảng làm việc với Huyện ủy Bát Xát

 

    BXĐT- Sáng 10/4 Đoàn công tác của Tạp chí Xây dựng Đảng - Ban Tổ chức Trung ương do đồng chí Ngô Minh Tuấn, Tổng biên tập Tạp chí làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Huyện ủy Bát Xát. Cùng đi có lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Lào Cai. Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy Bát Xát.
 
anh tin bai

Trao đổi thông tin với lãnh đạo Đảng ủy xã A Mú Sung  - Bát Xát

    Đoàn đã tiến hành đi thực tế tại các xã A Mú Sung, Trịnh Tường, huyện Bát Xát để tìm hiểu về công tác tạo nguồn, đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ lý luận Chính trị, chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, công chức; công tác phát triển đảng viên và nâng cao chất lượng đảng viên; chất lượng sinh hoạt chi bộ. Công tác tạo nguồn, bố trí và sử dụng cán bộ trẻ, cán bộ nữ, cán bộ người dân tộc thiểu số, xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở. Giải pháp, kết quả, kinh nghiệm xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng và phát huy vai trò của tổ chức cơ sở Đảng trong phát triển kinh tế - xã hội, xóa đói giảm nghèo. Công tác chuẩn bị nguồn nhân sự cho Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025 - 2030, tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Những mô hình mới cách làm hay trong xây dựng, củng cố tổ chức cơ sở Đảng;... 
 

anh tin bai

Làm việc với Đảng ủy xã Trịnh Tường - Bát Xát

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm tại Cột cờ Lũng Pô, xã A Mú Sung

anh tin bai

Thăm mốc giới 94 (2)

    Tại các nơi đến làm việc, lãnh đạo Huyện ủy Bát Xát và Đảng ủy các xã đã báo cáo và phản ánh những nét cơ bản các nội dung trên theo yêu cầu của Đoàn công tác và được Đoàn công tác đánh giá cao về những kết quả, biện pháp, kinh nghiệm, cách làm mới của địa phương; đồng thời cũng chia sẻ những khó khăn với huyện trên các lĩnh vực để tổng hợp, biên tập đăng tải trên Tạp chí Xây dựng Đảng trong thời gian tới.
Quang Phấn -Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1