Bát Xát bế giảng Lớp Trung cấp lý luận chính trị - hành chính A03-22

 

    BXĐTChiều ngày 22/5/2023, Huyện uỷ Bát Xát phối hợp với Trường chính trị tỉnh Lào Cai  trang trọng tổ chức Lễ bế giảng Lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khoá A03-22. Dự Lễ bế giảng có đồng chí  Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó Hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Lào Cai; Đồng chí Trần Văn Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bát Xát, cùng các cán bộ, giảng viên và học viên của khóa học.

    Lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị - hành chính khoá A03-22 được tổ chức tại huyện Bát Xát. Trong thời gian tổ chức, lớp học đã nghiêm túc thực hiện các môn học theo chương trình đào tạo do Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh ban hành. Kết quả toàn khóa học 49/49 (100%) học viên được cấp bằng Trung cấp lý luận chính trị- hành chính, trong đó có 11 học viên xếp loại giỏi, 29 học viên xếp loại khá, 9 học viên xếp loại trung bình. 
 

anh tin bai

 

Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao bằng tốt nghiệp cho học viên

 

anh tin bai



Đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó  Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bát Xát trao bằng tốt nghiệp cho học viên 


     Phát biểu tại Lễ bế giảng, đồng chí Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó hiệu trưởng Trường chính trị tỉnh Lào Cai, đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó  Bí thư Thường trực Huyện uỷ Bát Xát đã biểu dương và chúc mừng kết quả học tập của các học viên. Các đồng chí khẳng định, có được kết quả trên là do sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Ban Giám hiệu nhà trường, Huyện ủy Bát Xát, cùng sự nhiệt tình, trách nhiệm của các giảng viên; tinh thần học tập nghiêm túc và sự nỗ lực của học viên. Đồng thời, các đồng chí đề nghị, mỗi học viên cần phát huy những kiến thức đã được học tập, nghiên cứu, vận dụng sáng tạo lý luận vào thực tiễn công tác; thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Học để làm việc, làm người cán bộ, học để phụng sự đoàn thể, phụng sự giai cấp và Nhân dân, phụng sự Tổ quốc và nhân loại”; gương mẫu, đi đầu thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; tuyên truyền, vận động Nhân dân thực tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

 

anh tin bai

 

              Đồng chí Nguyễn Thị Vân Hằng, Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh trao giấy khen của Nhà trường cho học viên có thành tích xuất sắc

Đức Tiến Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát
1 2 3 4 5  ... 

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1