UBND huyện Bát Xát thăm động viên chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2023 tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316

   BXĐTNgày 28-5-2023, Đoàn công tác của UBND huyện Bát Xát do đồng chí Bàn Thanh Thảo, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND làm trưởng đoàn đã có buổi gặp mặt cán bộ, chiến sỹ mới  đang huấn luyện tại Trung đoàn 148, Sư đoàn 316, Quân khu II. Tham gia đoàn công tác có lãnh đạo BCH Quân sự thuyện, Phòng LĐTB&XH, Phòng GD&ĐT, Trung Tâm Y tế huyện.

 

anh tin bai


Quang cảnh  buổi gặp mặt

    Tại buổi gặp mặt, Trung tá Lê Văn Huy, Phó chính ủy Trung đoàn đoàn 148 thông tin về truyền thống hơn 77 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của đơn vị và báo cáo nhanh tình hình tham gia huấn luyện của 60 chiến sĩ mới của huyện Bát Xát. 
 

anh tin bai


Trung tá Lê Văn Huy - Phó chính ủy Trung đoàn đoàn 148  báo cáo nhanh tình tình công tác huấn huyện chí sĩ mới của đơn vị

  Sau 3 tháng huấn luyện, các CSM được học tập quán triệt các nội dung: về lịch sử truyền thống đơn vị, quân đội; học tập chính trị, pháp luật. Được huấn luyện các nội dung cơ bản về kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật cá nhân; Các nội dung về công tác kỹ thuật, công tác hậu cần chiến đấu, tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao... Đánh giá về quá trình huấn luyện của các chiến sỹ mới Huyện Bát Xát tư tưởng ổn định yên tâm công tác, chấp hành nghiêm điều lệnh, điều lệ, kỷ luật quân đội, nội quy của đơn vị. Kết quả kiểm tra có nhiều đồng chí đạt khá giỏi, đặt biệt có một chiến sĩ tham gia Hội thao chiến sỹ mới đạt giải Nhất cấp Quân khu. 

 

anh tin bai

 

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát phát biểu tại buổi gặp mặt

    Đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát thay mặt lãnh đạo huyện, các cấp, các ngành và lực lượng vũ trang huyện Bát Xát cảm ơn Đảng ủy, Chỉ huy Trung đoàn 148, các đơn vị và các đồng chí cán bộ đã trực tiếp quản lý, giáo dục, huấn luyện những người con huyện Bát Xát để trở thành những quân nhân cách mạng; tạo điều kiện giúp đỡ các chiến sĩ nhanh chóng vượt qua những ngày đầu bỡ ngỡ, cùng với quá trình miệt mài rèn luyện, các CSM  đã có những chuyển biến, tiến bộ cả về nhận thức, hành động và thể chất, quen dần với môi trường quân đội.

    Đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện Bát Xát cũng đã thông tin một số kết quả nổi bật về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị và nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự địa phương 5 tháng đầu năm 2023, đồng thời  động viên các chiến sĩ tiếp tục cố gắng, phấn đầu, rèn luyện và trưởng thành hơn nữa cùng với đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang, nhân dân các dân tộc huyện nhà và quê hương Bát Xát anh hùng. Nhân dịp này đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện và các thành viên đoàn công tác của huyện Bát Xát đã trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho Ban chỉ huy đơn vị huấn luyện và  tặng 60 phần quà cho chiến sĩ mới.

 

anh tin bai

 

Đồng chí Bàn Thanh Thảo, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát tặng quà cho đơn vị huấn luyện.
 

anh tin bai


Đoàn công tác tặng quà cho các chiến sĩ mới

anh tin bai

 

 Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các chiến sỹ mới tại Trung đoàn 148

 

Lù A Pìn Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1