Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị trực tuyến Báo cáo viên tháng 9 và trao giải cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên internet.

Sáng 16/9, Tỉnh ủy Lào Cai tổ chức Hội nghị Báo cáo viên tháng 9 và trao giải cuộc thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên internet.

anh tin bai

 Các đại biểu dự Hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy Bát Xát

 Dự Hội nghị tại điểm cầu Huyện ủy Bát Xát có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo; Ban Dân vận; MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn; Bí thư các chi, đảng bộ khối cơ quan, đơn vị sự nghiệp; Báo cáo viên cấp tỉnh, cấp huyện và các cá nhân đoạt giải Cuộc thi thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên internet.

 Tại Hội nghị các đại biểu được truyền đạt các chuyên đề: Tình hình Trung Quốc và quan hệ Việt Nam - Trung Quốc thời gian gần đây; dự báo tình hình Trung Quốc và định hướng quan hệ Việt Nam - Trung Quốc trong thời gian tới. Hướng dẫn xây dựng môi trường không khói thuốc. Triển khai Nghị quyết số 29-NQ/TU ngày 22/7/2022 của Tỉnh ủy Lào Cai về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội đến năm 2030 và những năm tiếp theo. Triển khai Kết luận số 36-KL/TW và dự thảo Chương trình hành động của Tỉnh ủy thực hiện Kết luận số 36-KL/TW, ngày 23/6/2022 của Bộ Chính trị về bảo đảm an ninh nguồn nước và an toàn đập, hồ chứa nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

anh tin bai

 Trao giải Nhì cuộc thi cho Đảng bộ huyện Bát Xát

 Cũng tại Hội nghị Ban tổ chức Cuộc thi thi tìm hiểu chính sách BHXH, BHYT trên Internet đã trao giải cho các tập thể, cá nhân đoạt giải. Theo đánh giá của Ban Tổ chức cuộc thi, các đơn vị, địa phương đã quan tâm phát động; nhiều đơn vị có số lượng công chức, viên chức, đảng viên tham gia đông; công tác truyền thông về cuộc thi được quan tâm, tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng… Cụ thể, sau 3 tuần phát động thi (từ ngày 18/7 đến 21/8/2022) có 92.284 người trong và ngoài tỉnh tham gia thi với 1.454.417 lượt thi; có 37.200 lượt người trả lời đúng (chiếm 40,3% tổng số lượt người thi); có 43.926 lượt đảng viên tham gia thi (chiếm 48% số lượt người tham gia thi).

anh tin bai

 Trao giải Nhất cho đồng chí Vũ Thị Kim Tuyết, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bát Xát

anh tin bai

Trao giải Nhì cho các cá nhân

anh tin bai

Trao giải Ba cho các cá nhân

anh tin bai

 Trao giải Khuyến khích cho các cá nhân

 Hưởng ứng cuộc thi Đảng bộ huyện Bát Xát có gần 1 triệu lượt người tham gia trong đó có 01 tập thể và 15 cá nhân xuất sắc đoạt giải.

Quang Phấn, Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1