Mưa lớn gây nhiều thiệt hại tại Bát Xát

 

     BXĐT - Theo báo cáo của Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Bát Xát, đến 08 giờ 00 phút ngày 9/9/2024 trên địa bàn huyện Bát Xát đang tiếp tục có mưa to, lượng mưa đo được tại một số xã như: Y Tý 193,8mm; Tòng Sành 162,8; Phìn Ngan 127,4mm...
 
anh tin bai

Ngập úng tuyến tỉnh lộ 156b thuộc địa phận xã Quang Kim

    Mưa lớn gây thiệt hại: Tại thôn Phìn Chải 2, xã A Lù có 4 hộ bị sạt lở, trong đó có 7 người đang mất tích. Tại xã Trung Lèng Hồ có 1 người mất tích trong quá trình giúp Nhân dân di dời tài sản bị lũ cuốn trôi, tại xã Dền Sáng có 1 người bị thương do bị trôi suối. 
 
anh tin bai

Cánh đồng xã Quang Kim bị ngập úng sâu

    Tại xã Quang Kim có khoảng 70 hộ tại các thôn Làng Quang, An Thành, Đồng Quang, An Quang, Làng San do nước dâng gây ngập úng nhà ở. Các xã Dền Thàng, Phìn Ngan, Nậm Pung, Trung Lèng Hồ, Bản Qua… đều có có hộ dân bị sạt taluy dương vào nhà. Một số trường học nước ngập úng, nhà văn hóa thôn Dền 2, xã Dền Thàng bị sập hoàn toàn…
 
anh tin bai

4 hộ dân thôn Phìn Chải 2, xã A Lù bị đất đá sạt vào nhà ở

    Ngoài ra mưa lớn gây ngập úng khoảng 74 ha lúa, hoa màu và 1,8 tấn thủy sản. Tuyến đường đi các xã có nhiều điểm bị sạt lở gây gián đoạn giao thông. Đường tỉnh lộ 156b thuộc địa phận các xã Bản Qua, Quang Kim ngập úng sâu, các phương tiện tạm thời không lưu thông được. Hiện tại các địa phương trên địa bàn huyện đang tiếp tục thống kê thiệt hại.
 
anh tin bai

Nhiều tuyến đường bị sạt lở gây ách tắc giao thông

    Trước tình hình trên Ban chỉ huy PCTT và TKCN huyện đã huy động máy đến điểm sạt lở hót sạt, đảm bảo giao thông. Các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện trực tiếp đến các xã, thị trấn kiểm tra, chỉ đạo các lực lượng giúp đỡ nhân dân di chuyển tài sản, thực hiện công tác khắc phục hậu quả thiên tai.
Quang Phấn,Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1