Khai giảng năm học mới tại Bát Xát: Đồng chí Nguyễn Trung Triều Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đến dự tại Trung tâm GDNN – GDTX

 

BXĐT- Sáng 5/9/2024, cùng với cả nước gần 2000 cán bộ, giáo viên và 25.500 học sinh của huyện Bát Xát đã tưng bừng bước vào năm học mới. Đúng 7h30 đồng loạt 60 điểm trường trong huyện đã tổ chức Lễ khai giảng trong niềm hân hoan. Đặc biệt Bát Xát đã thành lập 29 đoàn lãnh cán bộ, lãnh đạo đến dự và chúc mừng các nhà trường.  

* Tại Trung tâm GDNN – GDTX huyện: Gần 600  học sinh và các thầy cô giáo Trung tâm đã vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Trung Triều, TUV, Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện , đại diện các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và huyện đến chung vui và dự Lễ Khai giảng.
 
anh tin bai

Văn nghệ chào mừng

Năm học 2024 – 2025  là năm học thứ 2  Trung tâm GDNN – GDTX chuyển về địa điểm mới đứng chân trên địa bàn xã Quang Kim. Với nhiệm vụ cơ bản là hoạt động nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên và hướng nghiệp cho người học. Năm học vừa qua  tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên chức và các em học sinh đã đoàn kết, nố lực phấn đấu, từng bước đưa Trung tâm phát triển toàn diện. Chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên. Tỉ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm Khá và Tốt đạt 95,52%; tỉ lệ học lực Khá và Giỏi đạt 61,58%; tỉ lệ tốt nghiệp đạt 100 %. Có học sinh điểm thi xét đại học khối C đạt từ 25 điểm trở lên, Trung tâm có 6 học viên đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh, trong đó có 2 giải ba và 4 giải khuyến khích….
 
anh tin bai

Gần 600 học sinh lễ  dự khai giảng

Trong công tác liên kết đào tạo nghề, nhiều lớp trung cấp nghề mới được mở, thu hút được đông đảo học viên tham gia như lớp chăm sóc sắc đẹp, lớp nấu ăn, điện dân dụng, Công nghệ Tin học. .. Các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao được tổ chức sôi nổi, đầy bổ ích, ý nghĩa. Các hoạt động đã tạo được sân chơi lành mạnh, tạo sự hứng thú, làm động lực cho học viên tích cực phấn đấu trong học tập.
 
anh tin bai

Đ/c Nguyễn Trung Triều, TUV, Bí thư, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng 

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Tuấn Minh – Phó Giám đốc Sở khoa học công nghệ tặng hoa chúc mừng

Trong năm học 2024 – 2025, Trung tâm GDNN -GDTX Bát Xát  đón hơn  300 em học viên khối lớp 10. Đây là năm đột phá trong bước tuyển sinh của nhà trường. Bước vào năm học mới với nhiều thử thách trước mắt, thầy và trò nhà trường tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập. Thi đua học tốt, rèn luyện chăm chỉ, phấn đấu đạt kết quả giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn cao hơn năm học trước. 
 
anh tin bai

Khen thưởng giáo viên có thành tích trong ôn luyện học sinh giỏi

anh tin bai

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó 

anh tin bai

Nhà trường khen thưởng học sinh nghèo vượt khó 

anh tin bai

Ngân hàng SHB trao 50 xuất quà cho học sinh khối 10 

anh tin bai

Đại biểu tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm cùng thầy và trò nhà trường

Tại buổi lễ lãnh đạo tỉnh và huyện cũng đã tặng hoa chúc mừng thấy và trò nhà trường;  Khen thưởng giáo viên và học sinh có thành tích xuất sác trong năm học vừa qua.
Đức Tiến - Trung tâm VH,TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1