Bát Xát tổ chức hội nghị lấy ý kiến đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

 

BXĐT - Sáng ngày 08/3/2023, UBND huyện Bát Xát tổ chức hội nghị lấy ý kiến, góp ý dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), đồng chí Phạm Năng Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện Bát Xát chủ trì hội nghị. Dự hội nghị còn có các đồng chí lãnh đạo đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam và tổ chức chính trị-xã hội huyện; thủ trưởng các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện; các đơn vị đóng chân trên địa bàn huyện. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến điểm cầu UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. 

anh tin bai

 

Các đại biểu tham dự hội nghị tại điểm cầu trung tâm huyện

    Thực hiện kế hoạch lấy ý kiến đối với dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi), UBND huyện đã triển khai tới tất cả các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện tổ chức các hội nghị để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị và các tầng lớp Nhân dân tiếp cận dự thảo Luật đất đai và đóng góp ý kiến. Theo đó, đến ngày 07/03/2023 các cơ quan đơn vị, UBND các xã, thị trấn đã triển khai thực hiện tổ chức 256 hội nghị trực tiếp lấy ý kiến, với trên 15 nghìn lượt người tham gia. Kết quả đã có 308 ý kiến tham gia vào dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi).  

    Tại hội nghị có 25 ý kiến góp ý nội dung tập trung vào các điều khoản quy định về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất; về thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ tái định cư; cơ chế chính sách, tài chính giá đất; thẩm quyền thực hiện các thủ tục hành chính về giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; người sử dụng đất; về hộ gia đình sử dụng đất; việc giao đất có thu tiền sử dụng; các chính sách đối với các hộ sử dụng đất vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chế độ quản lý, sử dụng các loại đất…

 

anh tin bai

 

Đại biểu Phòng tư pháp tham gia đóng góp ý kiến
 

anh tin bai

 

Đồng chí Phạm Năng Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Phạm Năng Chung, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương các cơ quan, đơn vị, địa phương đã quyết liệt triển khai nội dung dự thảo Luật và tổ chức lấy ý kiến Nhân dân. Đồng thời, yêu cầu ngay sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị tiếp tục tổ chức cho cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân nghiên cứu dự thảo Luật để đóng góp ý kiến sát với tình hình thực tế; cơ quan chuyên môn, các xã, thị trấn tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến tạo mọi điều kiện để Nhân dân tham gia góp ý kiến tổng hợp về huyện đảm bảo đồng bộ, đúng thời gian theo Kế hoạch.


Quang Phấn Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1