Bát Xát công bố quy hoạch chi tiết điểm dân cư trên địa bàn các xã Pa Cheo, Bản Xèo

 

BXĐT- Vừa qua, UBND huyện Bát Xát đã công bố quy hoạch chi tiết điểm dân cư trên địa bàn các xã Pa Cheo, Bản Xèo.

 

anh tin bai

 

Bản đồ quy hoạch sử dung đất thôn Kin Sáng Hồ

    Đối với điểm dân cư thôn Kin Sáng Hồ, xã Pa Cheo. Danh giới được xác định: Phía Bắc và phía Đông giáp đường liên thôn; Phía Nam và phía Tây giáp đất lúa. Khu vực lập quy hoạch có dốc tự nhiên theo hướng Đông Nam - Tây Bắc, độ dốc địa hình khoảng từ 10 đến 12%. Khu đất nghiên cứu lập quy hoạch có tổng diện tích khoảng 10 ha. Trong đó, đất ở hiện trạng có tổng diện tích 0,047ha; đất trồng lúa 9,59 ha, đất giao thông 0,36 ha.

 

anh tin bai

 

Hiện trạng hạ tầng kỹ thuật thôn Bản Giàng

    Đối với điểm dân cư thôn Bản Giàng, khu đất nghiên cứu lập quy hoạch, thuộc xã Pa Cheo, có tổng diện tích khoảng 10 ha. Trong đó, đất ở hiện trạng cải tạo có tổng diện tích  0.78 ha; đất nông nghiệp có diện tích là 8,79ha ; đất giáo dục 0.14 ha; diện tích mặt nước 0,25ha. Đất giao thông có tổng diện tích là  0.28 ha.
 

anh tin bai

 

Quy hoạch sử dung đất thôn Pờ Sì Ngài

    Đối với điểm dân cư thôn Pờ Sì Ngài, xã Bản Xèo, đất ở hiện trạng có tổng diện tích 0,047ha; đất nông nghiệp 9,59 ha; đất giáo dục là 0.084 ha; đất thủy văn 0.056 ha; diện tích đất rừng sản xuất là 0.036 ha. Khu vực quy hoạch có đường liên thôn có chiều rộng mặt đường 3,5m với tổng chiều dài là 668.12m. Đường giao thông nội đồng có chiều rộng từ 1-3 m với tổng chiều dài là 907.29 m.

    Cơ cấu quy hoạch phù hợp với các đề xuất chức năng đất đai trong ranh giới lập quy hoạch, phạm vi nghiên cứu về dân số, kết nối hạ tầng xã hội và hạ tầng kỹ thuật. Tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan hài hòa giữa khu vực xây dựng mới với khu vực công trình hiện hữu. Đảm bảo tiêu chuẩn môi trường về cây xanh, không khí, mặt nước. Khớp nối với hệ thống hạ tầng kỹ thuật chung của khu vực.

 

anh tin bai

 

Hội nghị công bố quy hoạch tại thôn Pờ Sì Ngài, xã Bản Xèo

    Việc quy hoạch chi tiết điểm dân cư các thôn trên địa bàn các xã Pa Cheo và Bản Xèo nhằm cụ thể hoá quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, làm căn cứ đầu tư xây dựng các dự án hạ tầng kỹ thuật hạ tầng xã hội đáp ứng các mục tiêu xây dựng phát triển tại khu vực nông thôn và phù hợp với định hướng phát triển chung của xã, của huyện. 


Quang Phấn Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1