Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bát Xát mở tài khoản an sinh xã hội cho người dân

 

    BXĐT- Thực hiện các văn bản của cấp trên về việc mở tài khoản anh sinh xã hội, chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt tại Ngân hàng CSXH huyện. 

    Thời gian này Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện đang tăng cường phối hợp với phối hợp Phòng Lao động, thương binh và Xã hội huyện, tổ công tác cấp xã, tuyên truyền và hướng dẫn khách hàng đăng ký mở, sử dụng tài khoản an sinh xã hội. 
    

anh tin bai
    Ngoài ra Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện cũng đã tiến hành niêm yết công khai thủ tục, hồ sơ đăng ký tại trụ sở và điểm giao dịch các xã, thị trấn trên địa bàn huyện;. Đồng thời cử cán bộ hướng dẫn khách hàng đăng ký mở, sử dụng tài khoản an sinh xã hội và kích hoạt ứng dụng VBSP SmartBanking trên điện thoại di động (nếu có nhu cầu). Khách hàng cũng có thể đến trực tiếp trụ sở Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bát Xát trong giờ hành chính hoặc điểm giao dịch xã vào ngày giao dịch cố định hàng tháng và trên Website của Ngân hàng CSXH để đăng ký mở, sử dụng tài khoản.
    Đến thời điểm hiện tại, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bát Xát đã mở được 243 tài khoản chi trả trợ cấp không dùng tiền mặt lĩnh vực bảo trợ xã hội tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
 
anh tin bai

Mở tài khoản cho khách hàng tại xã Pa Cheo

    Trong năm 2024, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Bát Xát tiếp tục phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện tốt công tác tuyên truyền và thực hiện mở tài khoản an sinh xã hội tại Ngân hàng CSXH, đặc biệt mở tài khoản và thực hiện chi trả các khoản an sinh xã hội cho khách hàng tại điểm giao dịch xã, thị trấn nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi di chuyển và tiết giảm chi phí đi lại cho khách hàng. Qua đó, đẩy mạnh thực hiện chương trình chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Quang Phấn- Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1