Lãnh đạo huyện Bát Xát thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên

    BXĐT- Nhân kỷ niệm 70 năm chiến dịch Điện Biên Phủ, chiều 25/4 Đoàn công tác của huyện Bát Xát do đồng chí Trần Văn Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng Đoàn đã đến thăm, tặng quà cựu chiến binh, dân công hỏa tuyến đã từng tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ tại 2 xã Bản Vược và Mường Vi. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương.

 
anh tin bai

Bà Trần Thị Hải xúc động khi nhớ lại những tháng năm lịch sử

    Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Trần Văn Tuấn và Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà của Tỉnh ủy, Huyện ủy Bát Xát cho ông Hứa Đình Lượng, sinh năm 1935 và ông Vũ Đình Phôn, sinh năm 1930, là cựu chiến binh hiện đang cư trú tại thôn Km0, xã Bản Vược; bà Trần Thị Hải, sinh năm 1927 là dân công hỏa tuyến, hiện đang cư trú tại thôn Lâm Tiến, xã Mường Vi. Đây là những người đã trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, hiện còn sống trên địa bàn huyện.
 
anh tin bai

Tặng quà cho cựu chiến binh Hứa Đình Lượng

    Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong huyện, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình gia đình các chiến sĩ Điện Biên. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên trực tiếp tham gia cuộc kháng chiến chống Pháp, góp phần làm nên Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
 
anh tin bai

Tặng quà cho cựu chiến binh Vũ Đình Phôn

    Trong không khí đầm ấm, xúc động các chiến sĩ Điện Biên đã chia sẻ nhiều kỷ niệm trong những ngày kháng chiến ác liệt, tình cảm đồng chí, đồng đội trong và sau kháng chiến. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cũng thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội và các hoạt động của huyện hướng tới kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Đồng thời gửi lời chúc các chiến sĩ Điện Biên cùng gia đình mạnh khoẻ, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương Bát Xát ngày càng phát triển.
Quang Phấn -Trung tâm Văn hóa, TT-TT Bát Xát

 





Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1